Chuyện bây giờ mới kể của á hậu Bùi Phương Nga

Thứ hai, 29/10/2018 18:21 (GMT+7)

Tối qua (25/10) khán giả Việt Nam vỡ òa khi Á hậu Phương Nga lọt vào Top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018.

Có thể nói, đây được xem là chiến thắng khá gay cấn và hồi hộp bởi giải thưởng Miss Popular Vote đã giúp Phương Nga là người đầu tiên ghi danh vào Top 10 mặc dù trước đó không có trong danh sách Top 20. Lọt thẳng vào Top 10, Phương Nga có cơ hội thể hiện phần thi hùng biện về chủ đề Hòa bình. Cô đã có màn diễn thuyết trôi chảy bằng tiếng Anh với tinh thần tự tin.

Được biết, Phương Nga bắt tay vào Miss Grand International 2018 khi còn vỏn vẹn 12 ngày. Theo dự tính, ngay sau đó Phương Nga sẽ có 2 ngày quay clip tự giới thiệu bản thân để kịp thời gửi đến BTC cuộc thi nhưng thật không may 2 ngày đó Nga bị ngộ độc thực phẩm. Những ngày đi quay cô chỉ có thể ăn cháo trắng và khi đóng máy lại tiếp tục về nhà… truyền đạm.

Quay trở lại Sài Gòn khi chỉ còn đúng 1 tuần là lên đường dự thi, Phương Nga phải tham gia vào lịch trình dày đặc từ việc đi thử trang phục từ các NTK, chuẩn bị đồ đạc, tập catwalk với HLV người nước ngoài, chụp ảnh profile. Chỉ 12 tiếng trước khi ra sân bay, cô vẫn đang có mặt trong buổi chụp hình ở studio và chỉ có 3 tiếng để ngủ sau khi xếp xong toàn bộ 100kg hành lí.

Tối nay (26/10), Phương Nga sẽ về Việt Nam sau hơn 20 ngày tham dự Miss Grand International 2018. Sau khi về Việt Nam, Phương Nga cho biết cô sẽ tiếp tục hoàn thành việc học tại trường Kinh tế quốc dân song song việc thực hiện trách nhiệm ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: