Chuyện Boss Nhà Tôi – Những thủ thỉ chân tình “lay động” mọi trái tim “sen”

Thứ hai, 24/06/2019 21:51 (GMT+7)

Những kỷ niệm vui tươi, đáng yêu, hay những hoài niệm, nhớ nhung man mác… Tất cả đều lay động tâm hồn các “sen” theo một cách giản đơn nhưng đong đầy cảm xúc.

Bạn sẽ làm gì khi nhìn thấy một chú mèo nhỏ đi lạc, bé xíu, co ro, với bộ lông ướt rượt, thậm chí không sạch sẽ, thơm tho cho lắm? Có thể bạn sẽ cảm thông một chút rồi đi lướt qua “em nó” vì quá bận rộn với những hối hả thường nhật. Nhưng cũng có thể bạn sẽ dừng lại một nhịp bước chân, và cả một “nhịp tim” nữa, rồi thậm chí chấp nhận đi học muộn một chút, để ôm chú mèo ấy vào lòng, mang cho em một mái ấm bình yên và rồi dành cả tình yêu cho em. Nếu chọn cách thứ hai, hẳn bạn cũng là một “sen” điển hình và những câu chuyện, kỷ niệm với “boss” trong cuốn sách Chuyện Boss Nhà Tôi sẽ khiến bạn rung động tới tận đáy sâu tâm hồn!

Không vấn vương tình yêu, cũng không mang màu sắc ảo huyền, hư cấu, Chuyện Boss Nhà Tôi là tập hợp 70 câu chuyện thật, những tâm tình của các “sen” về những kỷ niệm quá khứ hay năm tháng hạnh phúc hiện tại bên các bạn chó, mèo thân thương – những “boss” đáng yêu đã chiếm trọn trái tim của họ theo cách đơn giản mà đậm sâu nhất.

Chỉ là những dòng tâm sự, những lá thư hay 1 bài thơ ngắn với ngôn ngữ trong sáng, hồn nhiên nhưng không thể phủ nhận Chuyện Boss Nhà Tôi dễ dàng tạo ra những rung cảm chân thành, đủ đầy cung bậc cảm xúc của bất cứ ai từng sở hữu những chú chó, mèo.

MỌT SÁCH

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: