Chương trình quảng bá du lịch Penang 365 ngày diệu kỳ

Thứ sáu, 06/04/2018 10:00 (GMT+7)

Cơ quan xúc tiến du lịch của Bang Penang (Penang Global Tourism) dự kiến tổ chức chương trình quảng bá du lịch Penang với những hoạt động tham quan, giải trí và trải nghiệm chưa từng có...

...mở ra một không gian mang những nét đặc trưng của văn hoá xứ sở đến cho người Việt Nam. Sự kiện sẽ được diễn ra vào hai ngày 07-08/04/2018 tại Trung tâm thương mại SC Vivo City (quận 7) hứa hẹn là điểm đến không thể bỏ lỡ trong dịp cuối tuần.

Penang là thành phố đảo của Malaysia, tại đây có dân số hơn 1,6 triệu dân gồm đa dạng các nền văn hoá như Malay, Hoa, Ấn, Thái, v.v.. Kiến trúc ấn tượng bởi sự giao thoa của các nền văn hoá tạo nên không gian trải nghiệm du lịch đặc trưng, thư thái rất riêng thu hút đông đảo khách du lịch hàng năm. Những năm gần đây, Penang đang trở thành điểm đến du lịch quen thuộc của người Việt Nam bởi vẻ đẹp của cảnh sắc thiên nhiên tươi mát, kết hợp cùng sự đa dạng văn hoá và ẩm thực.

Đến với sự kiện, người tham dự sẽ lần lượt được trải nghiệm không gian tái hiện những địa danh, vốn được xem là những nét độc đáo không thể bỏ qua khi đặt chân đến đất nước này. Bạn sẽ có cơ hội chụp ảnh cùng những di sản “thu nhỏ” chỉ có tại Phố cổ George Town nổi tiếng (đã được UNESCO công nhận di sản văn hóa). Đến với chương trình quảng bá du lịch Penang, chắc chắn bạn sẽ được hòa vào không khí được thiết kế mang sắc màu lịch sử với những mảng tường mô phỏng vẻ đẹp các dãy nhà xưa cũ với lịch sử hơn 100 năm.

Bên cạnh những địa danh nổi tiếng vốn được nhiều người biết đến đó, chương trình quảng bá du lịch Penang còn giới thiệu đến người tham dự những điểm nhấn về cảnh sắc và giải trí hoàn toàn độc đáo và mới lạ của thành phố đảo này. Nổi bật chính là toà nhà cao nhất Penang – KOMTAR với đài quan sát tại tầng 60 của cao ốc, là địa điểm lý tưởng để ngắm thành phố từ trên cao, thu vào tầm mắt cảnh quan của các sườn đồi và biển ở phía xa. Nhịp sống bình yên là vậy, thế nhưng bạn sẽ không ngờ rằng ngay tại thành phố Penang lại chẳng thiếu những hoạt động giải trí hiện đại, thách thức những người ưa cảm giác mạnh, trong số đó có thể kể tên chính là thử thách treo người trên không (The Gravityz); hay như khu giải trí Tech Dome với những trò chơi vận động phù hợp cho các đối tượng từ người lớn đến trẻ em.

Còn nếu như bạn thuộc tuýp người yêu vẻ đẹp của thiên nhiên, hẳn sẽ không khỏi tò mò về điểm đến Tree Top Walk (The Habitat Penang) trên ngọn đồi cao với không khí mát mẻ bao quanh, rừng cây xanh ngắt, cơ hội ngắm nhìn thành phố 360 độ toàn cảnh, được khánh thành vào tháng 04/2017; hay như khu bảo tồn nhiệt đới Entopia – bảo tàng sống dành cho hàng ngàn loại bướm khác nhau và của hơn 300 loài thực vật khác. Và là một người yêu thích mua sắm, đến với sự kiện, bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn nữa khi được giới thiệu về sức hút khó cưỡng của một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Malaysia - Design Village Outlet Mall, điểm đến không thể bỏ qua của các tín đồ shopping.
Trong khuôn viên của chương trình quảng bá du lịch Penang cũng diễn ra các hoạt động văn hoá thú vị như các tiết mục biểu diễn nhảy múa mang chủ đề văn hoá, đất nước và con người nơi đây.

Bên cạnh đó là những trò chơi cực kỳ lôi cuốn, hứa hẹn những phần quà ấn tượng, mang đến cho bạn cơ hội được trải nghiệm Penang ngay trong dịp lễ tết và hội hè sắp đến. Có thể nói, sự kiện chính là điểm đến dành cho những ai yêu thích du lịch, mong muốn tìm hiểu nhiều hơn về những nét độc đáo về nền văn hóa đa dạng, các hoạt động giải trí và cảnh sắc thiên nhiên nơi đây.
Đây cũng là cơ hội để những ai đã từng hay chưa từng đặt chân đến thành phố đảo này thấy được đa diện về một Penang giao thoa giữa cổ kính và hiện đại, giữa bình yên và nhịp sống năng động.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: