Chương trình nghệ thuật Nhớ lời Di chúc theo chân Bác

Thứ năm, 24/01/2019 16:49 (GMT+7)

Ngày 20/1/2019, tại Bến cảng Nhà Rồng (Q.4, TP.Hồ Chí Minh) hàng trăm bạn trẻ trong màu áo xanh đoàn viên đã cùng tham dự chương trình nghệ thuật Nhớ lời Di chúc theo chân Bác.

Dịp này Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cũng đã tổ chức phát động đợt thi đua cao điểm kỉ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh với chủ đề Tuổi trẻ Việt Nam nhớ lời Di chúc theo chân Bác. Đây là chương trình phát động, khởi đầu cho chủ đề năm 2019 Năm Thanh niên tình nguyện.

Chương trình nghệ thuật Nhớ lời Di chúc theo chân Bác.

Được biết đợt hoạt động sẽ được tổ chức kéo dài đến tháng 9/2019 với nhiều chương trình được diễn ra tại các cấp bộ Đoàn. Cụ thể sau chương trình nghệ thuật Nhớ lời Di chúc theo chân Bác được tổ chức sẽ là các hoạt động như: Hội thảo khoa học toàn quốc với chủ đề “Bồi dưỡng thế hệ cách mạng cho đời sau theo Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh” và các hoạt động kỉ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vào dịp 19/5. Tổ chức Hành trình “Tuổi trẻ Việt Nam nhớ lời Di chúc theo chân Bác” (tháng 6 - tháng 9), thanh thiếu nhi Việt Nam trong và ngoài nước tìm hiểu các địa danh lịch sử trong và ngoài nước gắn với cuộc đời hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trong Tháng Thanh niên 2019, thực hiện các công trình, phần việc thanh niên với chủ đề “Công trình thanh niên làm theo lời Bác”…

Các tiết mục văn nghệ diễn ra trong chương trình.

Kỉ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Bác Hồ sẽ tạo thành một phong trào rộng lớn trong đoàn viên, thanh thiếu niên hiểu rõ hơn về những nội dung cơ bản và giá trị to lớn trong Di chúc của Bác Hồ.

AN BANG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: