Chương trình mới toanh dành cho thiếu nhi đam mê lĩnh vực người mẫu thời trang

Chủ nhật, 28/08/2022 15:42 (GMT+7)

So, You Think You Can Model? là cuộc thi tìm kiếm những mầm non tương lai có năng khiếu trong lĩnh vực người mẫu - thời trang.

Khi bước vào thử thách, thí sinh sẽ trải qua những lớp học kĩ năng như: diễn xuất, lồng tiếng, nhảy hiện đại… để phát triển bản thân mình. Cuộc thi không có huấn luyện viên chia theo team. Trước các thử thách, thí sinh sẽ nhận được hướng dẫn, thị phạm từ các giám khảo chuyên môn.

Ấp ủ ý tưởng trong hai năm, chương trình truyền hình thực tế So, You Think You Can Model? đã chính thức bấm máy vào tháng 8/2022. Tại sân chơi này, nhà thiết kế Ruby Phạm thử thách bản thân ở lĩnh vực giám đốc sản xuất. So, You Think You Can Model? mong muốn tạo bước đệm cho các bé đến gần với ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Không chỉ đào tạo để trở thành người mẫu, đến với chương trình, các bé còn được rèn luyện các kỹ năng mềm như bí kíp sinh tồn, xử lí tình huống hay trau dồi kiến thức văn hóa, ngoại ngữ… Từ đó, các bé sẽ tăng khả năng tiếp thu, ghi nhớ tốt, linh động trong mọi trường hợp… Trong mỗi lớp học mà thí sinh tham gia, các bé sẽ được tiếp xúc với những giáo viên khác nhau. Lượng kiến thức về văn hóa và kỹ năng do đó mà trở nên đa dạng, phong phú. Với sự dẫn dắt của các tên tuổi đình đám trong lĩnh vực thời trang, chương trình hứa hẹn mang đến một sân chơi bổ ích và gửi tặng khán giả món ăn tinh thần thú vị.

Theo Trưởng Ban giám khảo, cố vấn - NTK Hoàng Minh Hà, “So, You Think You Can Model? mong muốn tìm ra những bạn nhỏ có tài năng trong lĩnh vực người mẫu. Từ đó, nuôi dưỡng và đào tạo để các con có thể phát triển một cách bền vững và tạo dấn ấn cho các bé. Bên cạnh năng khiếu, yếu tố nội lực cũng đóng vai trò quan trọng. Những gì bé cố gắng thể hiện sẽ quyết định sự kết quả”.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: