Chương trình ‘Bài hát hay nhất’ trở lại với phiên bản mới, hàng nghìn thí sinh đăng kí casting

Thứ bảy, 23/07/2022 14:37 (GMT+7)

Nhiều nhân tố nổi bật và đã khẳng định chỗ đứng trong làng nhạc Việt như ca sĩ Ngô Lan Hương, Quán quân The Voice Kids 2013 – Quang Anh Rhyder, rapper Weeza,… đã ‘đổ bộ’ casting ‘Bài hát hay nhất phiên bản Big Song Big Deal’.

“Bài hát hay nhất - Sing My Song” không chỉ mang đến cho thị trường âm nhạc những bài hát đình đám: Ông Bà Anh, Chí Phèo, Đi Đâu Để Thấy Hoa Bay,… mà còn là bệ phóng cho hàng loạt nhạc sĩ bứt phá sự nghiệp, có thể kể đến như: Phan Mạnh Quỳnh, Hoàng Dũng, Lê Thiện Hiếu, Trịnh Thăng Bình, Bùi Lan Hương,…

Tháng 7/2022, chương trình “Bài hát hay nhất” chính thức quay trở lại với phiên bản mới mang tên “Bài hát hay nhất phiên bản Big Song Big Deal”. Với format mới lạ, các nhạc sĩ trẻ ngoài việc thỏa đam mê ca hát, sáng tác còn có thể kinh doanh chính các ca khúc của mình ngay trên sân khấu chương trình, hứa hẹn những màn đấu trí cực tính từ ban giám khảo, cố vấn cho đến các thí sinh.

Nhằm tìm ra những nhân tố chất lượng nhất cho lần quay trở lại này, mới đây, nhà sản xuất “Bài hát hay nhất phiên bản Big Song Big Deal” đã tổ chức casting vòng 1 tại TP HCM trong 3 ngày 19 – 20 – 21/7. Buổi casting đã chứng kiến màn lộ diện của nhiều thí sinh gen Z, tài năng, nhiều màu sắc âm nhạc đa dạng…. Đồng thời, nhiều nhân tố nổi bật là những nghệ sĩ đã ít nhiều khẳng định tên tuổi trên thị trường âm nhạc như: ca sĩ Ngô Lan Hương, rapper Weeza, Quán quân The Voice Kids 2013 – Quang Anh Rhyder, Á quân The Voice Kids 2019 – Bảo Hân, Quách Duy Thái (Hoon G5R), Anh Rồng (G5R), ca sĩ Võ Việt Phương, rapper Weeza, rapper Lập Nguyên, ca sĩ Mai Chí Công, Huỳnh Phương Mai (Top 8 The Voice 2017),… cũng hào hứng tham gia casting chương trình để tìm kiếm cơ hội bứt phá sự nghiệp.

Bộ ba quyền lực” đảm nhận vai trò giám khảo cho các buổi casting vòng 1 “Bài hát hay nhất phiên bản Big Song Big Deal” tại TP HCM là nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, nhạc sĩ Dương Khắc Linh và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Xuyên suốt những buổi casting, cả ba nhạc sĩ đều bất ngờ trước phong cách cũng như những sáng tác mà các thí sinh đã mang đến chương trình.

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa vui mừng khi các bạn thí sinh mang đến chương trình những điều thú vị, sự mới mẻ trong âm nhạc. Về phần nhạc sĩ Dương Khắc Linh, anh cho biết bản thân ấn tượng từ ca từ, giai điệu trong các sáng tác của dàn thí sinh. Bên cạnh đó nam nhạc sĩ còn bất ngờ trước những chất giọng đặc biệt đến từ dàn thí sinh. Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền cho biết anh cảm thấy bất ngờ trước những gì mà dàn thí sinh mang đến.

Sau buổi casting tại TP HCM, chương trình “Bài hát hay nhất phiên bản Big Song Big Deal” sẽ tiếp tục tổ chức casting tại Hà Nội vào các ngày 23 – 24 – 25/7.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: