Chung kết và phát giải cuộc thi vẽ tranh "Vui đến trường hăng say học tốt"

Chủ nhật, 13/03/2022 00:05 (GMT+7)

Sáng ngày 12/3 đã diễn ra vòng chung kết và phát giải cuộc thi vẽ tranh "Vui đến trường hăng say học tốt" trên Báo Rùa Vàng.

Cuộc thi vẽ tranh do Báo Rùa Vàng tổ chức với sự tài trợ Công ty TNHH Nestlé Việt Nam - nhãn hàng Bánh ngũ cốc Ăn Sáng Nestlé Koko Krunch.

Với chủ đề "Vui đến trường hăng say học tốt", các em nhỏ được tự do sáng tạo những bức tranh về mái trường, thầy cô, bè bạn,... Các tác phẩm không giới hạn về vật liệu vẽ và màu sắc như: chì màu, sáp màu, màu nước,…

Các bé được thỏa sức sáng tạo với đề tài quen thuộc về trường lớp, bạn bè

Bé Hoàng Phúc, lớp 3/1 trường Tiểu học Lê Lai, Quận Tân Phú hào hứng chia sẻ về bức tranh của mình: “Con vẽ bức tranh này vì giống tụi con lúc đi học, đều phải đeo khẩu khẩu trang. Ngay cả ông mặt trời cũng vậy, con hi vọng mọi người hay thực hiện tốt thông điệp 5k để mau chóng hết dịch”.

Bé Hoàng Phúc với bức tranh vô cùng ý nghĩa của mình

Chương trình diễn ra trong không khí sôi động với sự tham gia của hơn 30 em nhỏ đến từ các quận huyện trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh thành lân cận. Các em có 90 phút thỏa sức sáng tạo. Ban giám khảo đã làm việc tích cực và tìm ra được những họa sĩ nhí tài năng mang đến cuộc thi những bức tranh sống động. Kết quả, ban tổ chức trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 10 giải khuyến khích và 2 giải sáng tạo.

Bé Lê Hoàng Nhân, lớp 2/7, Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm (Quận 1) với bức tranh đạt giải nhất vẽ về cô và các bạn của mình

Trưởng ban giám khảo - họa sĩ Trần Thanh Cảnh

Họa sĩ Trần Thanh Cảnh cùng đại diện nhà tài trợ trao quà cho các em đạt giải ba cuộc thi

Những bức tranh đầy sắc màu vô cùng đáng yêu

Nằm trong khuôn khổ chương trình vẽ tranh, trao giải, đến với cuộc thi các em còn được giao lưu, tham gia vào các trò ảo thuật thú vị. Đây không chỉ hoạt động để các em nhỏ thỏa sức thể hiện tài năng, mà còn góp phần xây dựng một môi trường lành mạnh để các em phát triển toàn diện, kích thích sự sáng tạo, niềm vui đến trường.

THANH KHANG

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: