Chung kết trao giải cuộc thi iLead Challenge 2018

Thứ ba, 21/08/2018 15:47 (GMT+7)

Vừa qua các bạn trẻ đã hào hứng tham dự buổi lễ tổng kết trao giải cuộc thi iLead Challenge 2018. Tại đây các bạn được tiếp xúc với các dự án, vừa được nghe các khách mời chia sẻ về các tổ chức, dự án vì cộng đồng.

Cuộc thi iLead Challenge năm nay với sự tham dự của 5 dự án: SÓNG Project, Positivirus Project, THUẦN Project, ENLIGHTEN ME Project và DomDom Studio. Các bạn đã cùng nhau trải qua quãng thời gian vô cùng bổ ích để trau dồi thêm kinh nghiệm để dự án của mình ngày càng phát triển.

Tại buổi lễ trao giải, các bạn trẻ đã có cơ hội nhìn lại chặng đường mà các dự án đã đi qua trong thời gian tham gia cuộc thi, từ việc hiện thực hóa những khao khát vì cộng đồng cho đến việc nỗ lực duy trì chúng. Bên cạnh đó, teen còn được nghe các vị khách mời chia sẻ về quan điểm và những trải nghiệm của họ về các tổ chức, dự án vì cộng đồng. Đặc biệt, đại diện các dự án thuyết trình và tranh biện về tổ chức của mình để các khách mời đánh giá. Đây cũng là một trong những nhân tố quyết định người thắng cuộc của iLead Challenge 2018.

Ban tổ chức cuộc thi đã công bố 3 giải nhất, nhì, ba và giải dự án cộng đồng được yêu thích nhất. Theo đó, giải nhất thuộc về DomDom Studio, giải nhì thuộc về SÓNG Project, giải ba thuộc về Positivirus Project và giải dự án cộng đồng được yêu thích nhất đã được trao cho SÓNG Project.

Bạn Minh Trúc (Trưởng ban truyền thông SÓNG Project) chia sẻ: “Chúng mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi SÓNG trở thành á quân của cuộc thi. Tụi mình rất biết ơn mọi người đã cùng đồng hành với chúng mình, giúp chúng mình có được thành công ngày hôm nay. Tụi mình sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để thực hiện mục đích mà SÓNG hướng đến là giúp đỡ, quan tâm đến những cụ già, đặc biệt là những cụ khó khăn”.

Cuộc thi đã khép lại nhưng chặng đường vươn lên của các dự án vẫn còn đó. Đây sẽ là bước nền vững chắc để các dự án nỗ lực mang những điều tốt đẹp đến cho cộng đồng.

THU THẢO

Ảnh: SÓNG Project

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: