Chung kết Lăng kính Thanh niên

Thứ ba, 22/05/2018 12:28 (GMT+7)

Sáng 20/5, Quận Đoàn 1 phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa quận đã tổ chức vòng Chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng diễn thuyết “Lăng kính thanh niên” năm 2018. 10 thí sinh xuất sắc nhất của vòng loại đã tự tin bước vào vòng chung kết xếp hạng trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả áo xanh đoàn thanh niên.

Cuộc thi này diễn ra từ ngày 5 đến 20/5 thu hút gần 200 thí sinh đăng kí dự thi vòng sơ khảo là các bạn đoàn viên, học sinh, sinh viên trong quận 1 tham dự. Cuộc thi này là sân chơi học thuật bổ ích, thú vị giúp đoàn viên, thanh niên giao lưu, rèn luyện bản lĩnh, trang bị các kỹ năng thuyết trình, phản biện.

Mỗi thí sinh khi bước vào phòng thi sẽ trình diễn khả năng diễn thuyết, bày tỏ quan điểm, thể hiện góc nhìn của những người trẻ về các vấn đề nổi trội đang có sức hút và ảnh hưởng đến giới trẻ hiện nay. Tại vòng Chung kết, các thí sinh trải qua 3 phần thi: Đối đầu, Bản lĩnh, Tỏa sáng. Trong đó, các bạn phải thể hiện “bảnh lĩnh” của mình qua các chủ đề: văn hóa Tatoo, văn minh tham gia giao thông, giới trẻ và trà sữa, đại học có phải là con đường duy nhất, hạnh phúc là gì, để thành công phải chăm chỉ, nắm bắt cơ hội để thành công…

Sau một ngày tranh tài gây cấn, Ban tổ chức đã công bố kết quả và trao thưởng. Theo đó, giải Nhất thuộc về thí sinh Lê Quanh Minh, giải Nhì thuộc về thí sinh Đỗ Sơn Trà và thí sinh Nguyễn Thanh Hà Uyên. Một tràng vỗ tay hoan hô!

Nguyễn Hưng

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: