Chung Ha: không chỉ là "cỗ máy nhảy" của I.O.I

Thứ hai, 19/06/2017 17:35 (GMT+7)

Mọi người thường chỉ biết đến Chung Ha là một "cỗ máy nhảy" siêu cừ của I.O.I nhưng qua album solo mới này thì hẳn sẽ phải công nhận thêm tài ca hát của cô nàng cũng rất đỉnh luôn nha!

Thay vì tung album solo thì cô nàng Chung Ha đã rất khéo léo khi "lót đường" bằng bản Pop Ballad với tên gọi Week để tạo ấn tượng với khán giả, đồng thời đánh giá thị hiếu của mọi người để từ đó đưa ra kế hoạch debut thích hợp. Và quả thật, sau khi Week ra mắt, mọi người đã phải phát cuồng vì giọng hát ngọt ngào của cô nàng, đồng thời không quên bấm Like cho những vũ đạo mới toe vốn là thế mạnh của Chung Ha nhưng nay đã được đưa lên tầm cao mới.

 



 

Sau khi thu lượm được vài trái ngọt, cô nàng đã tự tin cho ra mắt album solo đầu tay với tên gọi Hands On Me trong tháng 6 này. Thành công nhất chính là bài hát chủ đề Why Don't You Know được phối theo phong cách rộn ràng, đậm chất Tropical House và làm background cực tốt để cô nàng có thể khoe điểm mạnh vũ đạo của mình. Tuy chỉ là một "hạt cát trên sa mạc K-Pop" nhưng Chung Ha đã sớm gặt hái nhiều trái ngọt như: MV bài hát chủ đề đạt 2 triệu view sau gần 1 tuần ra mắt, ca khúc chủ đề lọt top 30 các bảng xếp hạng nổi tiếng... Tuy solo thành công nhưng Chung Ha vẫn không quên quãng thời gian hoạt động trong nhóm I.O.I và hứa sẽ dành tặng món quà bất ngờ cho nhóm trong lần comeback tới. 

YẾN ANH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: