Chúc một năm an lành, yên vui!

Thứ tư, 21/02/2018 11:20 (GMT+7)

Mực Tím Online giới thiệu những lời chúc gửi đến sân chơi "Chúc Tết Online, nhận quà may mắn"

Mình chúc báo Mực Tím ngày càng có nhiều chuyên mục hay và hấp dẫn hơn nữa để ngày càng có nhiều người mua báo Mực Tím nhé. Chúc các anh chị làm báo có 1 cái tết thật vui vẻ và ấm cúng nhé.
Khánh Linh gửi báo Mực Tím

Kính chúc MTO luôn mạnh khỏe, trẻ đẹp, thế hệ học sinh như chúng em sẽ luôn luôn sát cánh với MTO để ngày càng phát triển, thịnh vượng hơn.
Đỗ Quốc Huy gửi Mực Tím Online
Xuân sang kính chúc
Thịnh vượng an khang
Hạnh phúc vô vàn
Lộc tài tròn vẹn.
Nguyễn Minh Tiến gửi bạn đọc báo Mực Tím

Lời chúc của bạn Nguyễn Kiều Anh

Chúc mọi người một năm mới có thật nhiều sức khỏe và may mắn để " tiền vô như nước" và " xui ra như rác". Chúc Báo Mực Tím năm mới sẽ đạt được nhiều thành công hơn trong việc làm báo. CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2018
Teresa Ly Nguyễn gửi bạn đọc Mực Tím

CHÚC cho năm mới lộc tràn tay Vui
MỪNG sum họp tết đong đầy
Năm này NĂM tới nhiều năm nữa
Trăm thành công MỚI triệu điều may.
Minh Tiến gửi đến bạn đọc báo Mực Tím
Chúc mọi người luôn luôn thành công Lúc nào cũng xinh đẹp như bông hồng Tỏa sáng, rực rỡ như chú công Và... mạnh mẽ, oai vệ như rồng.
Trần Hương Tú gửi mọi người
Chúc Mực Tím mãi tiến xa.
Chúc cho mọi người, nhà nhà mạnh khỏe
Chúc mọi người luôn tươi trẻ
Chúc học sinh thi cử khỏe re.
Trần Nguyễn Yến Ngà gửi Mực Tím và mọi người

Năm mới sắp đến với mỗi người chúng ta, một năm mới Mậu Tuất 2018 hứa hẹn sẽ tốt đẹp với mọi người. Kính chúc Quí Nhà báo và báo Mực Tím nói chung, luôn căng tràn sức sống trong sức khoẻ, trong nội dung cải tiến ngày càng mới mẻ, luôn luôn cảm thấy thật tươi trẻ với những tin tức luôn được cập nhật mới nhất để phù hợp với các bạn trẻ. Mong rằng trong năm Mậu Tuất 2018, nhiều bạn sẽ ngày càng đón đọc và biết đến báo Mực Tím nhiều hơn nữa. Để phạm vi của báo thật thân thuộc với các bạn còn ở vùng sâu vùng xa. Và cũng mong rằng Mực Tím luôn tạo điều kiện, tổ chức những cuộc vui chơi để các bạn có thể tương tác trực tiếp với báo. Từ đó, các bạn sẽ dễ trang bị cho bản thân những kiến thức, những kĩ năng mềm trong việc xây dựng bản thân hơn. Và mong Mực Tím luôn nằm trong lòng bạn đọc. Giống như việc bản thân mình luôn đón đọc Mực Tím mỗi thứ hai hàng tuần vậy. Thân thương và mến chào Mực Tím! Chúc Mừng Năm Mới!!!

Bạn trẻ luôn đón đọc Mực Tím như một thói quen hàng tuần gửi đến Mực Tím Online.
Năm tháng vội vã. Một năm nữa đã kết thúc. Ta ơi! Thôi thì, Ta buông bỏ đi những bộn bề, lo toan vẫn còn đó của cuộc sống quá đổi chông chênh. Thôi thì, Ta đặt qua một bên những lỗi lầm, những thiếu sót đã phạm phải. Thôi thì, Ta gạt phăng hết đi những thất bại ê chề, những giọt nước mắt, cả những dư vị đắng cay từ trong đau thương, mất mát đến chạnh lòng. Và rồi, Ta chào đón một năm mới. Ta tự nạp cho chính Ta thật nhiều những năng lượng thuần khiết nhất, tinh túy nhất. Để Ta có thể sống một cuộc đời trọn vẹn hơn, đủ đầy hơn. Thời gian có lẻ đã quá vô tình mang đi của chính Ta quá nhiều thứ nhưng đồng thời cũng đem lại những thứ quý giá, đáng để cho Ta mãi mãi trân trọng và giữ gìn. Chỉ cần Ta sống hết mình cho hiện tại để khi nhìn lại bản tâm Ta, Ta cũng không phải tự trách, dằn vặt hay cảm thấy hỗ thẹn với ngày mai. Hôm nay, nên chăng Ta sẽ học chấp nhận nhiều hơn là oán trách, tự than vãn; nên chăng Ta biết đủ với những gì Ta đang có. Rồi Ta sẽ học cách tha thứ nhiều hơn và cũng yêu thương nhiều hơn. Tết. Chúc cho Ta một cái Tết trọn vẹn yêu thương, phúc lộc tràn đầy.
Trần Hạnh gửi chính mình

Năm mới đến chúc mọi người an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, phát tài phát lộc. Tết đến mong mọi người có thể bỏ qua những chuyện cũ, những chuyện không vui của năm cũ để cùng nhau đón một cái Tết thật ấm áp, hạnh phúc bên những người yêu thương nhất của mình. Hãy đón Tết bằng trái tim của mọi người. Chúc mọi người ăn Tết thật vui vẻ và hạnh phúc!
Hạnh Dung gửi tất cả mọi người
Đinh Dậu đã hết
Bính Tuất đã sang
Chúc người an khang
Giàu sang tấn tới
Niềm vui phơi phới
Hạnh phúc nơi nơi
Có dịp đi chơi
Ngại chi không tới
Đất Mũi Cà Mau T
âm sự mấy lời
Vì "Người Cà Mau dễ thương vô cùng" (^_^)
Cô Út Cà Mau gửi tất cả mọi người

Một năm 2017 trôi qua đã quá thành công với chàng trai em yêu_ Noo Phước Thịnh. Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018, em gái chúc Anh trai cùng gia đình đón Tết thật vui vẻ, dồi dào sức khỏe, vạn sự cát tường. Chúc Anh một năm 2018 thật bùng nổ, thăng hoa trên con đường âm nhạc, bách chiến bách thắng nhé chàng trai. Em gái thương Anh ❤❤❤ Big Family thương Anh ❤❤
Nguyễn Bích Huyền gửi đến Noo Phước Thịnh
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: