Chuẩn bị “săn” vé xem T-ara biểu diễn

Chủ nhật, 19/11/2017 13:13 (GMT+7)

Sắp tới đây, các fan của T-ara sẽ có cơ hội xem các cô nàng biểu diễn trong một live concert cực kì hoành tráng vào ngày 4/11/2017 tại SVĐ Phú Thọ.

Chia sẻ về lí do mời T-ara về TP.HCM biểu diễn concert riêng, Ban tổ chức cho biết, T-ara đã từng về Viết Nam rất nhiều lần và lần nào, các cô gái cũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ fan Việt. Tuy nhiên, những lần trước đây, các fan chỉ được xem nhóm biểu diễn qua các show tổng hợp, fanmeeting quy mô nhỏ. Vì vậy, khi BTC ngỏ lời mời T-ara về TP.HCM, 4 cô gái cũng muốn được tổ chức concert riêng tại Việt Nam, muốn được mang những màn trình diễn đặc biệt nhất gửi đến fan Việt thay vì chỉ đến và đi một cách chóng vánh.

Trước lo ngại nếu điều kiện sức khoẻ của T-ara không tốt, liệu nhóm có hủy concert vào phút chót như trường hợp của Ariana hay không, ông Kwak Dae Yeon - đại diện BTC khẳng định: “Từ trước đến nay, T-ara đã đi tour concert ở rất nhiều quốc gia và chưa từng có tiền lệ bỏ diễn vì lí do cá nhân. Kể cả khi họ bị chấn thương hay gặp những biến cố trong sự nghiệp, họ vẫn vì fan mà đứng trên sân khấu. Do đó, tôi khẳng định concert của T-ara vẫn sẽ được diễn ra theo kế hoạch, dù các cô gái có đổ bệnh, họ cũng sẽ không hủy show”.

Về những tiết mục đặc biệt trong đêm diễn, Ban tổ chức cho biết T-ara sẽ biểu diễn khoảng 23 ca khúc, từ những tiết mục solo cho đến những bài hit gắn liền tên tuổi của nhóm, các cô gái cũng sẽ chuẩn bị nhiều trò chơi tương tác trực tiếp với fans trên sân khấu. Ngoài ra, từ 11g trưa ngày 4/11, các fan cũng sẽ được thưởng thức các màn trình diễn EDM, Dance Cover,… tham quan các gian hàng KPOP và thưởng thức nhiều ẩm thực nổi tiếng xứ Hàn tại SVĐ Phú Thọ. Chỉ với 1 tấm vé tham dự concert T-ara, các fans sẽ được tham gia thoả thích các hoạt động này, kéo dài từ 11g trưa đến 18g, trước khi chính thức diễn ra concert của T-ara vào lúc 20g cùng ngày.

Vé xem T-ara concert tại Việt Nam sẽ được phát hành chính thức qua kênh http://ticketbox.vn/t-ara-concert-2017 với giá từ 320k đến 1,4 triệu đồng.

A.T

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: