Chuẩn bị “quẩy” tưng bừng cùng Yamaha Ravolution Music Festival

Thứ năm, 09/05/2019 11:46 (GMT+7)

Sắp tới đây, lễ hội âm nhạc điện tử Yamaha Ravolution Music Festival hứa hẹn bùng nổ cùng những khán giả yêu nhạc điện tử.

Yamaha Ravolution Music Festival sắp tới là kì lễ hội lần thứ 5 với định hướng hình ảnh trẻ trung, năng động. Trong lần trở lại vào mùa hè này, Yamaha Ravolution Music Festival sẽ trở thành điểm đến giải trí đầy hứa hẹn của các bạn trẻ yêu nhạc.

“Với lễ hội âm nhạc điện tử Yamaha Ravolution Music Festival lần này, giới trẻ yêu âm nhạc điện tử sẽ được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn trên chuyến hành trình vũ trụ của con tàu RAVOLUTION tìm kiếm vùng đất RAVOLAND. Hãy cùng chúng tôi bước lên con tàu đến show diễn đánh dấu sự trở lại của văn hóa âm nhạc điện tử, #EDMisback tại Việt Nam” - ông Trương Trần Tuấn Anh, Giám đốc của tổ chức Anternation chia sẻ. Và vùng đất mới “trỗi dậy”, EMPIRE CITY, một địa điểm với sức chứa trên 20,000 người sẽ được Ravolution tiên phong tổ chức, hứa hẹn là điểm đến tuyệt vời cho sự trở lại của văn hóa PLUR (Peace – Love – Unity – Respect).

Tâm điểm của lễ hội Yamaha Ravolution Music Festival 2019 chính là dàn nghệ sĩ/DJ quốc tế hàng đầu thế giới như VINI VICI (#34 Top100 DJMag) – cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng với danh hiệu “Bộ đôi Psy Trance thế kỉ”; JEFFREY SUTORIUS (nghệ danh mới của DASH BERLIN - #52 Top100 DJMag) – nghệ sĩ gạo cội nổi tiếng và sở hữu lượng fan khổng lồ tại Việt Nam; WOLFPACK (#35 Top100 DJMag) – 2 đại diện đến từ vùng đất âm nhạc Tomorrowland. Và đặc biệt, DJ thứ 4 là “chàng trai vàng trong làng nhạc Trap”, DJ TROYBOI với rất nhiều tác phẩm đã làm mưa làm gió trong các bảng xếp hạng âm nhạc Quốc tế, tiêu biểu là Afterhours. Tất cả những nhân tố quốc tế đó, cùng với sự góp mặt của những DJ hàng đầu Việt Nam như HUY DX, Minh Trí, những nghệ sĩ tài năng của lò đào tạo và phát triển Âm nhạc điện tử Playground Studio thuộc hệ sinh thái âm nhạc của Ravolution (Valy Mo, Voltalk, D.A…) hứa hẹn đem đến một đêm lễ hội đầy mơ ước.

Ngoài ra, các bạn trẻ khi tham dự Yamaha Ravolution Music Festival sẽ có thêm thẻ thành viên Ravopass tích hợp thanh toán, khu F&B với rất nhiều tiện ích. Note vào sổ tay nha: từ 14g – 23g thứ bảy 25/5/2019 tại Empire City, Thủ Thiêm, Quận 2, TP.HCM.

T.A (Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: