Chưa đầy 24 giờ, MV mới của Đông Nhi đã đạt triệu view

Thứ tư, 31/10/2018 22:20 (GMT+7)

Chưa đầy 24 giờ sau khi ra mắt, MV Xin lỗi anh quá phiền của Đông Nhi đã tạo sức hút trên cộng đồng mạng khi nhanh chóng vượt con số 1 triệu lượt xem trên Youtube.

MV Xin lỗi anh quá phiền của Đông Nhi nhận được phản hồi tích cực từ khán giả lẫn giới chuyên môn sau khi ra mắt. Với ý tưởng hấp dẫn, thú vị, các cảnh quay hoành tráng và đầu tư, thời trang đẹp mắt, cùng diễn xuất ấn tượng của Đông Nhi, MV Xin lỗi anh quá phiền đã đáp ứng sự chờ đợi của khán giả dành cho Đông Nhi suốt thời gian dài vừa qua.

Xin lỗi anh quá phiền là ca khúc được đồng sáng tác bởi Đông Nhi và nhạc sĩ Đỗ Hiếu thuộc thể loại Latin - Pop Dance pha âm thanh điện tử. Bài hát sử dụng drop vocal bằng tiếng người rất công phu và thịnh hành trên thế giới. Đặc biệt, nội dung MV cũng dựa theo câu chuyện có thật ngoài đời của một người bạn của Đông Nhi. Một điều đặc biệt là Đông Nhi tham gia vào toàn bộ khâu lên ý tưởng và sản xuất cùng chính người bạn thân Đỗ Hiếu. Và không chỉ dừng lại ở ca khúc này, toàn bộ album vol.3 Ten On Ten cũng như chiến dịch Kỉ niệm 10 năm ca hát đều được Đông Nhi tham gia vào tất cả các khâu để mang đến một tổng thể đậm chất Đông Nhi nhất.

MV Xin lỗi anh quá phiền là lần đầu tiên Đông Nhi thực hiện một MV có câu chuyện mang màu sắc hài hước. Ngoài ra, đây cũng là MV mà lần đầu tiên Đông Nhi đầu tư mạnh tay đến 6 phong cách hình ảnh khác nhau, được kết nối để phục vụ cho câu chuyện của MV.

Ngay sau khi ra mắt MV Xin lỗi anh quá phiền, Đông Nhi sẽ tiếp tục dành cho khán giả một bất ngờ tiếp theo vào ngày 11/11 tới.

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: