Chủ nhân hit “Người âm phủ” tung MV mới

Thứ hai, 24/12/2018 14:25 (GMT+7)

Kể từ sau thành công của bản hit Người â m p hủ , OSAD nổi lên như một hiện tượng của giới Underground, từ một chàng sinh viên Bách Khoa trở thành một rapper trẻ được nhiều khán giả nhớ mặt đặt tên. Mới đây, OSAD tiếp tục ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Em có thể.

Ca khúc Em có thể do chính OSAD sáng tác và thể hiện, đây sẽ là lần đầu tiên anh chàng thể hiện mình trong vai trò là giọng ca chính bên cạnh hình ảnh là một rapper. Anh cho biết mình đang hướng tới hình ảnh một nghệ sĩ đa tài như vừa có thể sáng tác, viết lời, tự biên đạo cho sản phẩm của mình. “Trước đây mình nhát lắm, chẳng dám tiếp xúc với ai, chỉ biết sáng tác nhạc thôi. Nhưng rồi mình nghĩ tại sao cứ phải “thu mình” như vậy, cứ thử tiếp xúc, thử làm thêm nhiều điều khác xem sao. Em có thể được viết như một món quà dành tặng fan của mình nhân dịp Giáng Sinh và năm mới. Và đây cũng là ca khúc đầu tiên do mình tự sáng tác, tự hát và tự đọc rap luôn” – OSAD cho biết.

OSAD

Đạo diễn Vũ Hồng Thắng - chủ nhân của rất nhiều MV triệu view – sẽ là người đảm trách cho MV Em có thể. Anh cho biết đã đầu tư rất nhiều tâm huyết vào từng chi tiết nhỏ, hi vọng sẽ dẫn dắt được khán giả cùng anh chàng trong câu chuyện chinh phục bạn gái của mình với nhiều tình tiết bất ngờ.

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: