Chủ nhân hit 120 triệu view “Ai mang cô đơn đi” ra mắt MV sau 2 năm vắng bóng

Thứ ba, 20/09/2022 23:21 (GMT+7)

APJ từng được biết tới với bản hit 120 triệu view Ai mang cô đơn đi và loạt sản phẩm được đầu tư chỉn chu vào năm 2020. Tuy nhiên, nam ca sĩ sinh năm 1997 đã vắng bóng hoàn toàn trên thị trường âm nhạc từ sau tháng 12/2020.

19h ngày 19/9, APJ đã phát hành sản phẩm âm nhạc mới với tên gọi Ta yêu nhau nhé, đánh dấu màn tái xuất Vpop sau 2 năm im hơi lặng tiếng. Ca khúc là thành quả tâm huyết của APJ khi nam ca sĩ trực tiếp tham gia vào khâu sáng tác và sản xuất, hòa âm phối khí. Ta yêu nhau nhé là bản nhạc pop mang màu sắc trẻ trung hơn các sản phẩm trước đó của APJ.

Không còn phần âm nhạc mang màu sắc ngũ cung, âm thanh luyến láy trầm bổng đầy bí ẩn, APJ của Ta yêu nhau nhé thể hiện lối hát hiện đại hơn với cách hát và cách nhả chữ tinh nghịch, phóng khoáng và hào hứng hơn. “Tôi và ê-kíp đã dành nhiều thời gian và tâm sức để hoàn thiện phần bài hát, từ khâu lên ý tưởng đến thực hiện. Đặc biệt, với phần mixing và hậu kỳ MV, ê-kíp đã làm đi làm lại nhiều lần để ra được sản phẩm vừa ý của tôi nhất”, giọng ca sinh năm 1997 cho biết.

APJ.

Theo chia sẻ từ APJ, bài hát mang đậm tinh thần thẳng thắn của Gen Z với quan điểm “yêu là phải nói, như đói là phải ăn”. Từ ý tưởng đó, MV được ghi hình ngoài trời, mang tông màu tươi sáng, rực rỡ, hình ảnh mộng mơ như những thước phim Hàn lãng mạn. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc “đúng lứa tuổi” nhất của APJ từ trước tới nay.

Nói về kỳ vọng dành cho ca khúc mới, APJ thừa nhận anh có không ít áp lực khi ra mắt một sản phẩm sau thành công của Ai mang cô đơn đi (2020), bởi sản phẩm mới phải chỉn chu, cẩn trọng và không khiến khán giả từng yêu mến nam ca sĩ thất vọng. Chia sẻ về lí do mất đến 2 năm mới ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, APJ cho biết: “Tôi cần thời gian để trưởng thành hơn, ít nhất là trong âm nhạc của mình”.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: