Chủ nhà khởi đầu World Cup 2018 hoàn hảo

Thứ sáu, 15/06/2018 00:23 (GMT+7)

Sự tỏa sáng của các cầu thủ vào sân từ ghế dự bị giúp chủ nhà Nga đã có khởi đầu suôn sẻ tại World Cup 2018.

Trận khai mạc vòng chung kết World Cup 2018 giữa đội tuyển Nga và Saudi Arabia đã kết thúc với thắng lợi đậm đà dành cho đội chủ nhà.

Ngay phút thứ 12, Aleksandrovich Gazinsky ghi bàn mở tỉ số cho tuyển Nga sau một pha băng vào dứt điểm bằng đầu cực mạnh. Theo thống kê cho biết, đây mới là cầu thủ thứ hai sau P.Lahm mở tỉ số trong trận khai mạc ngay ở cú sút đầu tiên.

Bàn thắng sớm giúp Nga chủ động tổ chức lối chơi và liên tục gây sức ép với khung thành đội khách. Tuy nhiên, họ cũng sớm mất trụ cột khi Alan Dzagoev phải rời sân vì chấn thương. Vào thay cho anh là Denis Cheryshev. Và cựu cầu thủ Real Madrid đã tỏa sáng rực rỡ khi lập cú đúp ở các phút 43 và 93. Trong đó bàn thắng thứ hai xứng đáng là siêu phẩm.

Xen giữa hai bàn thắng của Denis Cheryshev là pha lập công của một cầu thủ cũng vào sân từ băng ghế dự bịArtem Dzyuba. Anh ghi bàn chỉ 2 phút sau khi vào sân. Aleksandr Golovin khép lại một ngày thi đấu hoàn hảo cho cá nhân anh và tuyển Nga khi thực hiện thành công qua đá phạt trực tiếp vào phút cuối cùng của trận đấu.

Giành thắng lợi chung cuộc 5 - 0, Nga cho thấy họ là đối thủ xứng tầm với Ai Cập và Uruguay. Trong khi đó, với màn trình diễn tệ hại trong trận ra quân, Saudi Arabia xem ra khó có cơ hội cạnh tranh một vé đi tiếp.

BẢO NAM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: