“Chú" Quang Đại tham gia phim Sài Gòn trong cơn mưa vì Hồ Thu Anh

Thứ năm, 29/10/2020 17:22 (GMT+7)

Người mẫu Quang Đại thả thính khán giả trong phim “Sài Gòn Trong Cơn Mưa” bằng hình ảnh soái ca đầy lãng mạn, ngọt ngào và cuốn hút.

Người mẫu Quang Đại bật mí những hình ảnh mới nhất và xác nhận anh sẽ góp mặt một vai diễn bí mật trong bộ phim Sài Gòn trong cơn mưa cùng cô em gái Hồ Thu Anh (vai Đồng Mây). Nhân vật mà anh vào vai được cho là “đẹp trai, chuẩn soái ca, đầy cuốn hút” nhưng những thông tin về vai diễn này còn chưa được hé lộ.

Quang Đại chia sẻ, anh đã nhận lời tham gia dự án ngay khi nhận lời mời từ nhà sản xuất vì biết phim có sự tham gia của cô em gái Hồ Thu Anh. Cả hai vốn thân thiết từ trước, bởi Thu Anh không chỉ là đồng nghiệp, mà còn là một người rất “hợp cạ" với Quang Đại. Quang Đại và Thu Anh đã từng có rất nhiều dự án và bộ photoshoot liên quan đến Sài Gòn.

Thu Anh kể, khi phía sản xuất phim nhắn tin cho Thu Anh ngỏ lời muốn mời Quang Đại cho 1 vai thì tình cờ cũng là lúc cô đang ngồi kế anh Quang Đại trong một buổi họp.

Thu Anh cũng chia sẻ thêm về tình bạn với Quang Đại “Những lần đầu tiên hợp tác chắc là do ngoại hình tụi mình hợp nhau nên mới được mời quay chụp chung. Nhưng tới những lần sau, khi bắt đầu hiểu nhau nhiều hơn, bọn mình phát hiện ra có rất nhiều điểm tương đồng trong gout mặc đồ, ăn uống, tập luyện hay giải trí v.v.... thành ra cũng hay đi chơi”,

Trước đó, “Sài Gòn trong cơn mưa” ra mắt trailer chính thức của bộ phim. Trong đó ca sĩ Nguyên Hà, diễn viên Phương Anh Đào và nhà thiết kế - người mẫu Trương Thanh Long cũng bất ngờ xuất hiện trong phim hình ảnh ban giám khảo của một cuộc thi âm nhạc, cùng ngồi "ghế nóng" trong phim, bộ ba ngôi sao có những biểu cảm khác biệt.

Có thể nói, “Sài Gòn Trong Cơn Mưa” quy tụ dàn diễn viên không chỉ trẻ trung, tươi mới mà còn đang là những nhân vật truyền cảm hứng cho các bạn trẻ trong nhiều lĩnh vực: âm nhạc, thời trang, điện ảnh… Họ tìm đến thành công bằng chính thực lực và sự nghiêm túc với nghề nghiệp mà mình đam mê. Và đó cũng chính là hành trình mà Anh Vũ (Avin Lu) và Đồng Mây (Thu Anh) sẽ đi tìm trong bộ phim.

Sài Gòn trong cơn mưa là bộ phim tình cảm Việt Nam khắc họa cuộc sống của những người trẻ tứ xứ đến Sài Gòn lập nghiệp và tìm kiếm thành công cho riêng mình. Chuyện phim xoay quanh chàng nhạc sĩ mộng mơ Anh Vũ (Avin Lu) vừa bắt đầu cuộc sống mới tại Sài Gòn. Anh Vũ gia nhập Bồng Bềnh, một ban nhạc acoustic còn loay hoay trong định hướng phát triển. Và trong những ngày mưa tại đây, Anh Vũ bắt đầu một tình yêu nồng nàn lãng mạn với Đồng Mây (Hồ Thu Anh), một cô gái từng trải và sắc sảo.Sài Gòn trong cơn mưa sẽ chính thức ra rạp vào ngày 06/11/2020.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: