Chủ Nhật của bạn (29/10/2017)

Thứ sáu, 01/12/2017 10:04 (GMT+7)

Ma Kết nên tạm hài lòng với vị trí mình đang có, đừng nôn nóng tìm kiếm cho mình những cơ hội mới, bạn sẽ chẳng tìm nổi chúng trong hôm nay đâu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sẽ có những dấu hiệu rõ ràng cho thấy là bạn sẽ có một ngày cuối tuần khá là rắc rối, nên để tâm một tí nha. Bạch Dương cần phải thật bình tĩnh, đón nhận một cách vui vẻ và cố gắng vượt qua, mọi chuyện rồi cũng sẽ mau chóng được giải quyết nhưng bạn cần phải biết cách học hỏi những kinh nghiệm để không bị vấp ngã thêm bất kỳ một lần nào nữa.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu có cơ hội tham gia một khóa học hay hoạt động ngoài trời nào trong hôm nay thì bạn đừng nên bỏ lỡ, bạn sẽ có thể học hỏi được nhiều điều mới đấy, không chỉ đơn thuần giúp bạn nâng cao trình độ hay thư giãn đâu, mà thậm chí có thể thay đổi cách nhìn của bạn về mọi người nữa. Kim Ngưu cần phải hòa đồng với mọi người hơn nữa, đừng sống khép mình quá nha.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đừng nên đả kích hay châm chọc bất kỳ ai, làm như vậy nghĩa là bạn đang tự rước lấy rắc rối đó. Tốt nhất là nên giữ cho mình một chuẩn mực nhất định, đừng tỏ ra thái quá, nếu không mọi người sẽ hiểu lầm là bạn đang châm chọc họ đấy. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến chuyện học hành nữa nghen, đừng nên sao nhãng nếu không sẽ nhận lấy những kết quả không tốt.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ có những cơ hội thăng tiến trong công việc, cần phải mau chóng nắm bắt trước khi rơi vào tay người khác nha. Một cú hích trong sự nghiệp sẽ đưa bạn lên tầm cao mới mà chính Cự Giải cũng không thể ngờ được. Tuy nhiên, cũng đừng quá tự tin vào khả năng bản thân mà tỏ ra chủ quan, sẽ chẳng thu được kết quả tích cực nào, mà trái lại bạn sẽ vẫn giậm chân tại chỗ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dành thời gian trong ngày đọc sách, xem báo hay nghiên cứu sẽ giúp Sư Tử thu lượm được nhiều kiến thức quý báu, có ích cho công việc hiện tại. Ngoài ra, bạn cũng nên duy trì thói quen này hằng ngày, thời gian và tin thần ham học hỏi sẽ giúp bạn tiến xa trên con đường học vấn cũng như sự nghiệp đó. Một tương lai tốt đẹp hoàn toàn nằm trong tầm tay, điều còn thiếu là sự nỗ lực của bản thân.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thời gian vui vẻ bên gia đình, bạn bè sẽ giúp bạn mau chóng quên đi những mệt nhọc trong công việc, lấy lại cân bằng để tiếp tục chiến đấu với một núi việc của ngày hôm nay. Tuy vậy, cũng đừng nên quá sợ hãi, điều cần làm là phải có một kế hoạch và mục tiêu rõ ràng vào đầu ngày nha. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức mà vẫn kiểm soát được mọi thứ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay sẽ là một ngày lý tưởng để Thiên bình có cơ hội hàn gắn những vết rạn nứt trong quan hệ bạn bè và gia đình đó. Hãy chủ động gọi điện thăm hỏi hay đến nhà chơi, thiện chí của bạn sẽ được ghi nhận và đánh giá cao. Tuy nhiên, cũng nên chú ý tới phong thái giao tiếp nữa, đừng nên khơi lại chuyện cũ, bạn sẽ vô tình làm người khác bực bội và chẳng đạt được gì đâu đó.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp nên chú ý tới sức khỏe bản thân nha, đừng nên làm việc một cách quá sức, sẽ chẳng thu được những kết quả tốt một khi bạn không còn đủ sức khỏe để theo đuổi công việc đâu. Nên dành thời gian nghỉ ngơi, tránh vận động mạnh nghen. Ngoài ra, để giúp tinh thần thoải mái thì nên đi xem phim hay chương trình ca nhạc, thậm chí nghe một bản nhạc yêu thích cũng giúp giải tỏa căng thẳng đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay sẽ là một ngày lý tưởng để Nhân Mã hiện thực hóa những ý tưởng ấp ủ từ lâu của mình. Bạn nên có một kế hoạch thật cụ thể, nếu tranh thủ được sự ủng hộ của bạn bè thì sẽ càng có nhiều thuận lợi đó. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ là đừng quá ôm đồm mọi việc nha, chúng sẽ khiến bạn nhanh chóng kiệt sức và chẳng đủ sáng suốt để tiếp tục công việc dang dở đâu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nên tạm hài lòng với vị trí mình đang có, đừng nôn nóng tìm kiếm cho mình những cơ hội mới, bạn sẽ chẳng tìm nổi chúng trong hôm nay đâu, sẽ khá là bất lợi nếu như cứ suốt ngày theo đuổi những cơ hội mới mà bỏ bê công việc đang làm. Chúng không chỉ khiến bạn tốn khá nhiều sức mà còn làm cho mọi người có cái nhìn không mấy thiện cảm đâu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn nên tin vào trực giác, chúng sẽ mách bảo nhiều điều đúng đắn trong hôm nay khi mà có rất nhiều lựa chọn nhưng Bảo Bình chẳng biết nên làm gì. Thái độ quyết đoán sẽ giúp khá là nhiều đó, không chỉ là giành được sự tin tưởng của mọi người mà còn giúp tiết kiệm nhiều thời gian, công sức, thậm chí tiền bạc nữa. Bạn nên tự tin hơn nữa vào khả năng của bản thân nha.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nhiều cơ hội kinh doanh sẽ đến trong hôm nay, nhưng sau những thông số lợi nhuận là những cạm bẫy chết người. Song Ngư cần phải nghiên cứu thật kĩ trước khi tham gia nghen, nếu không bạn sẽ chẳng thể nào có cơ hội sửa chữa những sai lầm mang tính chiến lược đâu. Ngoài ra, cần phải biết cách lắng nghe lời khuyên bảo của mọi người nữa nha, sẽ rất có ích đấy.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: