Chủ Nhật của bạn (29/04/2018)

Thứ bảy, 28/04/2018 22:09 (GMT+7)

Sự khéo léo trong giao tiếp của Song Tử luôn làm cho người khác không muốn tức giận với bạn một tí nào, điều này sẽ giúp thuyết phục rất nhiều người đồng ý với quan điểm đưa ra vào đầu ngày.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có thể làm cho người khác hơi khó chịu vì tính bảo thủ cực đoan của mình, và đây là lúc bạn nên điều chỉnh lại thái độ. Ngoài ra, bạn cũng nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, một số mâu thuẫn trong gia đình có thể xảy ra vào cuối ngày, nếu khéo léo hơn trong cách ăn nói thì mọi chuyện cũng êm thấm thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mọi thứ đang tiến triển tốt theo đúng như Kim Ngưu mong đợi, một vài khó khăn xuất hiện vào đầu ngày, nhưng nếu cứ mãi xử lý theo phong cách làm việc cũ thì e là sẽ mất khá nhiều thời gian đó. Cuối ngày, bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn cùng bạn bè nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự khéo léo trong giao tiếp của Song Tử luôn làm cho người khác không muốn tức giận với bạn một tí nào, điều này sẽ giúp thuyết phục rất nhiều người đồng ý với quan điểm đưa ra vào đầu ngày. Tuy nhiên, khó khăn về mặt tài chính có thể là vấn đề gián tiếp dẫn đến nhiều xung đột trong gia đình vào cuối ngày. Hãy bình tĩnh để tìm ra cách giải quyết tốt nhất nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có thể làm đứa bạn thân buồn vì những phát ngôn không đúng chỗ của mình đấy, vậy thì bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi nói nhé. Ngoài ra, những tin vui trong gia đình mang lại không khí phấn khởi và tràn đầy nhiệt huyết trong công việc và học tập. Tuy nhiên, mọi thứ rất dễ thay đổi, nếu không kịp thời thích nghi thì rất dễ thua thiệt bạn bè đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử là người khá vui vẻ, thân thiện và hoạt bát, thế nhưng bạn lại cảm thấy khó tiếp xúc hoặc hòa nhịp được với mọi người trong hôm nay. Bỗng dưng bạn thấy rằng tốt hơn là nên tìm một chỗ yên tĩnh nào đó, đọc truyện hoặc một tác phẩm mới xuất bản, lắng nghe những ca khúc yêu thích…Như vậy sẽ làm cho bạn thoải mái hơn nhiều.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trông Xử Nữ hôm nay có vẻ khá yên lặng và ít nói, lý do vì trong lòng bạn đang chất chứa rất nhiều điều. Vậy thì hãy đem ra và chia sẻ với mọi người, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy rằng những người khác cũng đang có cảm xúc giống như bạn vậy, họ cảm thấy thật thích thú khi tìm được người đồng cảm là bạn để tâm tư chuyện trò.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày Chủ Nhật này đem đến cho bạn rất nhiều cảm xúc mãnh liệt, và sẽ rất thú vị nếu bạn dồn hết chúng vào những kế hoạch trong ngày. Càng làm bạn sẽ càng thích thú như được tiếp thêm “lửa” vậy. Hãy làm và thể hiện hết mình, mọi người cũng sẽ ủng hộ bạn rất nhiều. Tự tin vào mình đi nhé.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Mỗi người sinh ra trên đời này đều rất đặc biệt và duy nhất, không ai giống ai cả, bạn nên ghi nhớ điều này và hãy chứng tỏ thông qua những việc làm trong ngày của bạn. Mặc dù cảm xúc của bạn rất mạnh mẽ, nhưng tin tốt là bạn có thể biết cách kiểm soát chúng rất hiệu quả và sẽ không gây tổn thương tinh thần cho bất kỳ ai.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tình cảm của Nhân Mã đang rất ngọt ngào và mặn nồng, chính điều này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn vào cuộc sống. Tuy nhiên, tính bất cẩn lại mang đến khá nhiều phiền toái. Trước tiên là những mối quan hệ bạn bè mới được tạo lập, hãy cẩn thận trong phát ngôn kẻo lại mất uy tín. Ngoài ra, một vài tin vui trong học tập đến vào cuối ngày mang đến không khí hân hoan, vui vẻ trong gia đình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết luôn muốn tìm kiếm sự yên bình, vì thế nên bạn luôn mong muốn một không gian yên tĩnh trong ngày Chủ Nhật này. Tốt nhất là hãy nên hạn chế liên lạc với mọi người, một ngày bình yên theo đúng nghĩa sẽ giúp tinh thần thêm thoải mái và dễ suy nghĩ hơn. Vào buổi tối, bạn nên bớt chút thời gian lên kế hoạch cho tuần mới nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Luôn hết mình trong công việc và luôn tốt bụng với bạn bè, đó là những điều tốt nhất mà mọi người dành khen Bảo Bình trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, mối quan hệ tình cảm không được suôn sẻ lại gây ra những tác động tiêu cực trong tâm lý. Tốt nhất là bạn nên dành thời gian nói chuyện với người ấy để tìm ra cách giải quyết hợp lý cho cả hai người nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư khá tự tin thể hiện mình, nhưng đừng phô trương quá mức nhé, bạn có thể khiến người khác nổi giận và rồi lại có chuyện lớn thì không hay đâu. Ngoài ra, hôm nay là thời điểm tuyệt vời cho những chuyến đi dã ngoại cùng gia đình hay bạn bè. Tuy nhiên, sức khỏe rõ ràng là vấn đề cần phải quan tâm hàng đầu.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: