Chủ Nhật của bạn (26/11/2017)

Thứ sáu, 01/12/2017 15:46 (GMT+7)

Hổ Cáp không nên tự mang rắc rối đến cho bản thân nhé, tính hay cường điệu hóa mọi vấn đề sẽ làm cho bạn tự vướng vào rối rắm đó.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Có những việc, nhất là có tính chất quan trọng, cần bạn phải hết sức dứt khoát, kiên định và không nên nhân nhượng hay nhường nhịn vì như thế người khác sẽ “được trớn làm tới” đó. Nhưng dù sao thì hãy dành cho mình một ngày Chủ Nhật thật sảng khoái với những hoạt động giải trí bên ngoài đi nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày Chủ Nhật này, Kim Ngưu sẽ cảm thấy rất yên bình, những niềm vui nho nhỏ đến vào đầu ngày mang lại không khí vui tươi và tràn ngập tiếng cười. Mặc dù vậy, bạn sẽ phải dành một chút thời gian quý báu của mình để động viên, chia sẻ một ai đó đang trong tâm trạng không vui. Bạn sẽ là nguồn cổ vũ tinh thần tốt nhất cho mọi người vào lúc này.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bên cạnh những giây phút ngọt ngào, vui vẻ thì cuộc sống cũng đem đến cho bạn những tình huống khó khăn, xen lẫn vào đó là áp lực và nước mắt. Cái gì cũng có ý nghĩa và giá trị riêng của chúng cả bạn à, cứ mạnh dạn đối diện và bạn sẽ phát hiện ra được những giá trị đó là gì, để rồi sau này sẽ phải thầm cảm ơn những trở ngại đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Có rất nhiều ưu ái dành cho bạn trong hôm nay. Lợi thế về ngoại hình và tài ăn nói khéo léo giúp cho mọi sự đều trở nên suôn sẻ và thành công. Wow, thế thì còn gì bằng nữa heng. Tuy vậy, sẽ càng hấp dẫn hơn nếu như bạn luôn biết chăm sóc và nâng hình ảnh, giá trị của mình bằng thái độ cởi mở, thân thiện và luôn nhiệt tình vì mọi người.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình hình là ngày Chủ Nhật này của Sư Tử sẽ có vài xáo trộn và thay đổi, và trong trường hợp này một mặt bạn phải bảo đảm rằng mình có một kế hoạch hoàn chỉnh, trọn vẹn, nhưng đồng thời phải linh hoạt tự điều chỉnh một số chi tiết nhỏ để thích nghi với hoàn cảnh. Một điều bạn nên ghi nhớ cho mình nè: đừng nên thất hứa hay cho người khác “leo cây” vì sự chậm trễ giờ giấc của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ không giấu nổi lòng mình trước đứa bạn thân đâu, bên ngoài bạn có thể vui vẻ, hòa đồng nhưng bên trong lại cảm thấy cô đơn. Vậy thì tội tình gì mà khép kín làm gì nè, hãy mở lòng mình ra và để người khác có cơ hội được bước vào để cùng chia sẻ với bạn. Cuối ngày, bên cạnh thời gian cho gia đình bạn cũng nên lên một kế hoạch cho tuần mới sắp đến.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một ngày mới tràn trề sinh lực và thoải mái trong tâm hồn, không quá khó khăn để bạn tìm cho bản thân một hoạt động phù hợp, nhưng sẽ rất ý nghĩa nếu như có sự tham gia và hiện diện của gia đình, bạn bè. Hôm nay sẽ là một ngày cuối tuần thật sự sảng khoái của bạn, hãy tận dụng tối đa đi nhé.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp không nên tự mang rắc rối đến cho bản thân nhé, tính hay cường điệu hóa mọi vấn đề sẽ làm cho bạn tự vướng vào rối rắm đó. Đơn giản hoá chẳng phải dễ dàng hơn không nè. Nếu cảm thấy không thể bình tĩnh hơn, hãy tự tìm cho mình một không gian riêng tư để bộc lộ cảm xúc, đừng nên để người khác làm phiền bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tình cảm thăng hoa vào ngày Chủ Nhật mang lại nhiều cảm xúc thật khó diễn tả thành lời. Nhân Mã nên tìm cách nuôi dưỡng và tạo cơ hội cho hai người "thấu hiểu" hơn nhé. Mặc dù vậy, đừng quên là tuần mới đang đến gần kề và nhiều bài tập, công việc đang cần sự chú ý của bạn đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ rất nhạy cảm với những sự kiện xảy ra trong ngày hôm nay. Nhưng đôi khi cách xử sự thiếu tế nhị của bạn có thể làm cho người khác phật ý. Sẽ rất hợp lý khi bạn tham gia những hoạt động mang tính tập thể, chúng sẽ mang lại nhiều niềm vui và hưng phấn. Buổi tối, hãy dành sự quan tâm cho gia đình thân yêu của mình nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ hơi khó khăn trong công việc nếu không điều chỉnh được nếp sinh hoạt hàng ngày, chúng sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến tiến độ công việc. Vậy thì hãy dành thời gian trong ngày cuối tuần này để sắp xếp và hoàn chỉnh lại thời gian biểu của mình nha. Buổi tối, hãy nên dành nhiều thời gian cho “người ấy” nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng tự tạo áp lực cho mình khi đặt ra nhiều mục tiêu phấn đấu quá cao. Trong ngày Chủ Nhật này, Song Ngư đừng nên quá đặt nặng vấn đề thành tích hay kết quả, quan trọng là bạn phải cảm thấy yêu thích công việc. Vào cuối ngày, bạn nên mạnh dạn ngỏ lời mời “ai kia” cùng đi ăn kem hay đến một quán ăn bạn vừa khám phá cực kỳ độc đáo. Những điều bất ngờ dễ thương bao giờ cũng làm “đối phương” xiêu lòng cả.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: