Chủ Nhật của bạn (23/04/2017)

Thứ ba, 25/04/2017 00:55 (GMT+7)

Bạch Dương luôn muốn đi đường tắt thay vì tuần tự tiến hành theo một lộ trình có sẵn, nhưng sẽ rất là tốn thời gian khi có những phát sinh ngoài ý muốn

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương luôn muốn đi đường tắt thay vì tuần tự tiến hành theo một lộ trình có sẵn, nhưng sẽ rất là tốn thời gian khi có những phát sinh ngoài ý muốn. Nhiều khi, bạn không thể kiểm soát nỗi mọi thứ trong ngày đâu đó. Cách tốt nhất là nghiêm chỉnh chấp hành theo kế hoạch đã bàn bạc, đừng nên mạo hiểm nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Một ngày đầy ắp tiếng cười và may mắn, Kim Ngưu sẽ cảm thấy hết sức thoải mái hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Hãy dành nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân, một sức khỏe tốt sẽ bảo đảm cho bạn theo sát nhiệm vụ được giao. Vào buổi tối, Kim Ngưu nên ra ngoài tận hưởng không khí vui vẻ cùng bạn bè, mọi mệt nhọc sẽ nhanh chóng được xua tan nhanh thôi. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Bạn sẽ khổ sở vì phải đấu tranh để dung hòa nhiều cái đầu nóng xung quanh mình, Song Tử cần phải nhớ phương châm “lấy nhu, thắng cương”. Bên cạnh đó, những tin vui trong gia đình sẽ làm cho không khí trở nên hứng khởi hơn bao giờ hết, tổ chức buổi tiệc vào cuối ngày sẽ là một ý tưởng tuyệt vời đấy. Đây là cơ hội thể hiện tình cảm của bản thân, đừng nên bỏ qua nhé. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải sẽ khổ sở vì những thói quen không tốt, đã đến lúc phải tích cực điều chỉnh rồi đấy nhé. Việc đầu tiên cần phải làm là đề ra một thời gian biểu hợp lý trong ngày. Ngoài ra, bạn cần nên chủ động sắp xếp thời gian cho việc trau dồi kỹ năng và kiến thức, đây là đòn bẩy quan trọng giúp giải quyết nhanh trong mọi việc. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Phản ứng nhanh nhạy và tầm nhìn xa trông rộng sẽ giúp cho Sư Tử gặt hái được nhiều kết quả thành công trong ngày Chủ Nhật này. Vào đầu ngày, những cơ hội về tài chính mang đến sự yên tâm trong chi tiêu, nhưng bạn cũng đừng nên “vung tay quá trán” nghen. Cuối cùng, những kế hoạch đi chơi xa cùng bạn bè sẽ rất lý tưởng đấy. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Đôi khi, Xử Nữ tự làm khó mình vì đã quá nguyên tắc. Thật khó để có thể điều chỉnh khi mà mọi thứ không được như mong đợi. Tốt nhất là bạn nên thoải mái với những chuyện liên quan đến quyền lợi cá nhân, giá trị bản thân sẽ được nâng cao lên rất nhiều khi Xử Nữ sống với tinh thần tập thể. Những hoạt động xã hội trong ngày mang lại rất nhiều niềm vui và nụ cười luôn nở trên môi. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Những ý tưởng tuyệt vời đến một cách bất chợt, sẽ thật là uổng phí nếu như Thiên Bình không thể thực hiện chúng một cách trọn vẹn. Ngoài ra, bạn nên duy trì thói quen trò chuyện với bạn bè hay những bậc tiền bối, nhiều kinh nghiệm thực tế được học hỏi sẽ là vốn quý giúp vững tin hơn trong công việc. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hổ Cáp rất mạnh khi nói chuyện lý thuyết suôn, nhưng khi ra thực tế thì còn nhiều điều cần được xem xét lắm đấy nhé. Do vậy, bạn cần phải dành nhiều thời gian trau dồi kiến thức, cũng như kiểm chứng trong công việc nữa. Hãy tin vào trực giác khi đứng trước những lựa chọn khó khăn. Ngày Chủ Nhật này, Hổ Cáp rất may mắn khi được bạn bè ủng hộ hết mình. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Sự thoải mái về tinh thần vào đầu ngày mang đến động lực lớn trong công việc và học tập. Không quá khó khăn để có những kết quả thành công, nhưng Nhân Mã cần phải có một chiến lược hợp lý, tránh trường hợp mang tính chắp vá thì thành công không mang tính bền vững đâu. Buổi tối là thời gian dành cho người ấy, đây là thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm đấy. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết nên tập thói quen chủ động trong mọi việc, có như vậy thì bạn sẽ rất thoải mái và dành thời gian chăm sóc cho bản thân nữa chứ. Nhiều mối quan hệ mới được tạo lập một cách tình cờ mang đến cơ hội thử sức ở những lĩnh vực khác nhau. Hãy mau chóng nắm bắt nhé, bạn sẽ có một vài đánh giá sơ bộ về bản thân thôi. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Ngày Chủ Nhật là dịp tốt để Bảo Bình sum vầy cùng mọi người trong gia đình, kế hoạch về một bữa tiệc ngoài trời sẽ là khá lý tưởng trong thời điểm hiện tại. Hãy mau chóng bắt tay vào thực hiện, kẻo thời cơ lại vuột mất, chắc chắn mọi người sẽ rất tự hào về bạn đấy. Vào cuối ngày, Bảo Bình nên dành thời gian đánh giá sơ bộ công việc trong tuần và đề ra mục tiêu phấn đấu cho tuần mới nhé. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Hài hước và thông minh là nhân tố mang đến sự hấp dẫn ở Song Ngư, đặc biệt là với những người bạn khác giới. Nhưng cũng đừng nên quá cầu toàn nhé, nếu không bạn sẽ làm phiền lòng người khác đấy. Những cố gắng hết mình vào cuối ngày có thể mang lại thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, Song Ngư còn một chặng đường dài để phấn đấu và học hỏi nữa mà. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: