Chủ Nhật của bạn (19/03/2017)

Chủ nhật, 19/03/2017 01:36 (GMT+7)

Tâm điểm trong ngày cuối tuần của Sư Tử sẽ xoay quanh chuyện gia đình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Hôm nay, Bạch Dương nên quan tâm nhiều hơn đến các mối quan hệ ngoài xã hội của mình, đặc biệt là bạn bè. Bạn sẽ nhận ra giá trị đích thực của tình bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn cho mọi người thấy bạn cảm kích và quý trọng họ như thế nào, một kế hoạch đi chơi với nhau trong buổi tối sẽ làm cho bạn bè xích lại gần nhau hơn. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu không nên áp đặt những ý kiến của mình lên người khác vì nếu không khéo thì rất dễ dẫn đến xung đột. Thực ra chỉ cần bạn ý tứ trong từng lời nói, câu văn cũng như luôn chú ý kỹ lưỡng mọi việc thì tất cả đều trôi qua rất êm xuôi, không trở ngại nào xảy ra nếu tinh ý đâu. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Sẽ có vài đứa bạn muốn rủ bạn buổi tối đi chơi để hàn huyên tâm sự đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, nhưng rất tiếc là tâm trạng của bạn lại không hứng thú lắm vì công việc vẫn chưa làm xong. Mặc dù bạn rất ngại khi làm buồn lòng bạn bè, nhưng không phải từ chối lời mời của bạn bè nghĩa là bạn làm sai đâu. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Hôm nay tâm trạng của Cự Giải rất vui và bạn đang trong tinh thần sẵn sàng hội họp bạn bè, nhưng chuyện tình yêu cũng sẽ chiếm phần lớn sự quan tâm rồi đó. Chỉ cần bạn đừng quá kiêu kỳ mà hãy tỏ ra duyên dáng, nhẹ nhàng thì bạn sẽ đạt được những gì mong muốn. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Tâm điểm trong ngày cuối tuần của Sư Tử sẽ xoay quanh chuyện gia đình. Nếu một ai đó trong nhà đặt quá nhiều việc hay trọng trách lên đôi vai của bạn thì bây giờ đến lúc bạn nên nhẹ nhàng góp ý và bày tỏ mối quan tâm của mình. Cuối tuần mà, bạn cũng cần phải được nghỉ ngơi chứ. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Chỉ cần bạn đừng đặt ra cho bản thân những “nhiệm vụ bất khả thi” thì chuyện tình cảm của bạn sẽ rất khả quan. Cứ để mọi chuyện được diễn ra tự nhiên, nhẹ nhàng và đừng cố tác động hay lún sâu vào đó, chỉ tạo thêm căng thẳng cho bạn mà thôi. Buổi tối, bạn cứ đi ra ngoài vui chơi cùng bạn bè để đánh dấu một tuần kết thúc. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Ngày hôm nay có hai việc bạn cần phải vượt qua: một là cảm giác buồn chán và hai là những gì bạn thấy khi sự thờ ơ của ai đó tạo cho bạn cảm giác thất vọng và hụt hẫng. Để giải thoát điều này, bạn hãy dành thời gian chạy bộ trong công việc hoặc tập vài động tác thể dục, nó sẽ giúp giây thần kinh giãn ra và bạn sẽ thấy nhẹ nhàng hơn. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hôm nay, Hổ Cáp thể hiện hai tính cách đối nghịch nhau. Một mặt bạn tỏ ra rất thoải mái, tự nhiên và đầy vui vẻ. Nhưng mặt khác, trong một số chuyện bạn lại hơi khắc khe, thiếu sự tha thứ và cảm thông. Có lẽ một người bạn thân hiểu ý sẽ giúp xoa dịu những vết “sạn” kia và quan trọng hơn là khuyến khích bạn bộc lộ những ưu điểm nổi bật của mình. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Hôm nay là ngày cuối tuần khá tốt của Nhân Mã. Các mối quan hệ xã hội sẽ được thắt chặt hơn nếu bạn sắp xếp thời gian cùng đi ăn tối với họ, như vậy sẽ có thêm thời gian để các bên hiểu nhau hơn. Ngoài ra, bạn cũng đừng ngạc nhiên nếu có một người mới xuất hiện và bắt đầu bước vào cuộc đời của bạn với nhiều điều lý thú mới. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Đừng lấy làm khó chịu nếu một người bạn cũ, vốn dĩ rất tin tưởng và luôn ủng hộ bạn, bỗng dưng quay sang khó chịu và nhăn nhó suốt. Họ đang có chuyện không vui đấy, đến lúc bạn phải thể hiện trách nhiệm của một người bạn: lắng nghe, chia sẻ và để họ bộc lộ được hết những tâm tư trong lòng. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bạn nghĩ rằng mình đã có những kế hoạch tuyệt vời cho ngày cuối tuần của mình, đặc biệt là khi liên quan đến chuyện tình cảm: một buổi hẹn hò. Tuy vậy, bạn đã bỏ sót vài chi tiết nhỏ nhưng cần thiết trong đó, và càng rắc rối hơn khi bạn không kịp chỉnh sửa lại vì chuyện gia đình sẽ xen ngang vào. Cố gắng tìm cách cân bằng cả hai nhé. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Nếu như hôm nay có một người bạn cứ quấy rầy và làm khó bạn liên tục thì tuyệt đối phải hết sức bình tĩnh và đừng vội phản ứng gì cả. Có lẽ người bạn này đang gặp chuyện buồn đấy, bạn nên dành thời gian để ở bên cạnh và chia sẻ cùng, cho dù nó có ảnh hưởng đến vài kế hoạch đã vạch ra, nhưng đó là điều đáng và nên làm. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: