Chủ Nhật của bạn (16/04/2017)

Chủ nhật, 16/04/2017 04:19 (GMT+7)

Trực giác của Ma Kết trong ngày hôm nay khá nhạy bén, bạn quan sát sự việc rất thận trọng và có nhiều ý kiến sắc sảo hơn mọi người.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ có một ngày tuyệt vời, rất vui vẻ và thoải mái. Buổi sáng, bạn có thể ngủ nướng một chút xíu hoặc dậy sớm hơn thường lệ và dọn dẹp nhà cửa cho tươm tất. Ngoài ra, đừng nên nổi cáu khi bị người khác trêu đùa, hãy cứ thoải mái, mọi người chỉ muốn chọc bạn tí cho vui thôi, nhớ thân thiện nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cần thông cảm cho bạn bè nếu họ lỡ thất hứa trong ngày hôm nay, bạn nên tìm hiểu kỹ nguyên nhân. Hãy dành thời gian hỗ trợ và giúp đỡ nếu mọi người đang gặp khó khăn, nhớ rằng việc bạn quan tâm vun đắp cho một mối quan hệ tốt còn quý hơn cả vàng đó. Do vậy, đừng đắn đo hay lẩn tránh khi ai đó cần Kim Ngưu, nhớ kỹ nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay là một ngày hoàn hảo cho các mối quan hệ bạn bè, Song Tử nên quẳng gánh lo đi mà vui sống nhé. Hãy chủ động gia tăng thêm một chút "gia vị vui vẻ" vào đời sống tinh thần bằng cách tham gia nhiều hơn các hoạt động thể thao, hội họa hoặc ngồi tán gẫu với bạn bè cũ. Mọi thứ sẽ rất tuyệt vời khi tinh thần Song Tử luôn sảng khoái, bạn sẽ nảy ra được nhiều ý tưởng khá thú vị, nhưng phải nhớ ghi chép lại chứ không là quên mất.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có một ngày vui vẻ và hài lòng, bạn rất muốn ngày hôm nay chỉ dành cho chuyện tình cảm. Hãy nghĩ ra một kế hoạch gì đó thật hấp dẫn, có thể là một chuyến đi chơi riêng tư hoặc rủ rê bạn bè nấu nướng cuối tuần tại nhà riêng. Dù là hình thức gì thì Cự Giải cũng phải là người cầm trịch và điều tiết, chắc chắn rằng bạn sẽ ghi thật nhiều điểm ấn tượng.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên tránh tối đa những tranh cãi không cần thiết trong ngày hôm nay, thay vào đó, bạn nên dành thời gian cho việc ôn tập lại kiến thức hoặc gặp gỡ bạn bè để học hỏi kinh nghiệm. Hãy xác định rõ ràng mục đích trọng tâm ngay lúc ban đầu, Sư Tử sẽ biết cần nên làm gì và sẽ gặp gỡ người nào.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ hãy lắng nghe nếu bạn bè thân thiết muốn trải lòng về một áp lực mà họ đang phải đối mặt. Hãy trấn an và giúp mọi người tìm ra cách giải quyết ổn thoả, bạn giống như vị cứu tinh duy nhất trong thời điểm khó khăn này vậy. Do vậy, Xử Nữ cần tỏ ra nghiêm túc và hết lòng vì bạn bè nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình chỉ muốn sống khép kín, bạn không thích gặp gỡ bạn bè hay làm gì khác bên ngoài. Nhưng như vậy cũng là một điều tốt, sẽ có nhiều thời gian rảnh rỗi để nghiên cứu và học tập theo cách riêng. Hãy nên sử dụng tốt quỹ thời gian Thiên Bình đang có, bởi vì chỉ có bạn mới hiểu được mong muốn cũng như điều gì là thích hợp nhất cho bản thân trong ngày hôm nay.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Đừng cố thúc ép bản thân phải bắt chước theo một hình tượng nhân vật mà bạn hâm mộ, sẽ không hiệu quả đâu. Hãy lắng nghe trái tim, những cảm xúc và khát khao bên trong để có lựa chọn đúng đắn nhé. Hôm nay, Hổ Cáp nên là chính bạn, khi đó nguồn sức mạnh nội lực mạnh mẽ sẽ mang đến nhiều thay đổi tích cực, tựa như đang đón nhận luồng sinh khí mới vậy. Chắc chắn bạn sẽ yêu đời và phấn chấn lên nhiều.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên chia sẻ chân thành những suy nghĩ cuộc sống với bạn bè, đừng giấu giếm gì cả nhé. Hãy để tinh thần cởi mở giúp các bạn có cơ hội xích lại gần nhau hơn, bất chấp nhiều rào cản về quan điểm sống. Cuối ngày, nếu muốn truyền tải một thông điệp ý nghĩa đến người bạn đang để ý thì tốt hơn là nên biểu hiện bằng hành động thôi, đừng nói quá nhiều, người ta không thích đâu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trực giác của Ma Kết trong ngày hôm nay khá nhạy bén, bạn quan sát sự việc rất thận trọng và có nhiều ý kiến sắc sảo hơn mọi người. Tuy vậy, đừng chủ quan và tự tin thái quá trong những vấn đề có liên quan mật thiết đến tiền bạc, dù sao thì Ma kết cũng cảm thấy an tâm khi đề cao sự an toàn trong từng quyết định.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, sự tự tin lớn sẽ giúp Bảo Bình nắm bắt cơ hội tốt hơn, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa rằng mọi con mắt chú ý đang đổ dồn về bạn. Hãy cư xử thật khiêm tốn và hoà đồng với mọi người xung quanh nhé. Khi mối quan hệ cá nhân được mở rộng, mọi người sẽ biết đến Bảo Bình nhiều hơn, và chắc chắn bạn sẽ có những khoảnh khắc không thể quên khi được khen ngợi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ có một ngày nhiều ý nghĩa bên gia đình, bạn cần trân trọng từng lời khuyên của người thân. Hôm nay, ba mẹ sẽ khai mở nhiều ý tưởng và hướng đi mới, hãy cân nhắc thận trọng nhé. Nếu thích trải nghiệm thì đó sẽ là cơ hội tuyệt vời nên thực hiện ngay, đừng chần chờ hoặc sợ hãi thất bại.

STEPPE

 

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: