Chủ Nhật của bạn (15/04/2018)

Chủ nhật, 15/04/2018 08:17 (GMT+7)

Hãy quyết đoán hơn nữa trong công việc, nếu không thì Xử Nữ chẳng thể nào tạo được những bứt phá ngoạn mục.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên vững tin vào định hướng cá nhân trong công việc và học tập, quan trọng là phải luôn theo đuổi đến cùng mục tiêu đã đề ra. Đôi khi, bạn cảm thấy áp lực về mặt thời gian, nhưng nếu biết cách sắp xếp thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn. Tuy vậy, điều đó không có nghĩa là Bạch Dương phải gác lại tất cả những công việc cá nhân đâu nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những khởi đầu thuận lợi trong công việc chưa thực sự phản ảnh trung thực một ngày thành công, Kim Ngưu không nên có thái độ chủ quan và tự tin quá mức vào khả năng của bản thân. Trước một vấn đề quan trọng, bạn rất cần phải xem xét nghiêm túc và có kế hoạch thật phù hợp. Nhưng gia đình và bạn bè sẽ luôn ủng hộ hết mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử thể hiện rất tốt vai trò của mình trong công việc, điều này tạo những tiền đề tốt cho sự thăng tiến sau này. Nhưng, bạn sẽ phải tranh luận rất gay gắt để bảo vệ quan điểm của mình đó. Thay vì đối đầu một cách trực diện thì hãy nên khéo léo thuyết phục bằng lý lẽ. Bạn bè không chỉ tâm phục khẩu phục, mà còn giúp Song Tử ngày một tiến bộ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Kinh nghiệm từ cuộc sống giúp bạn giải quyết tốt những khó khăn cá nhân, nhưng Cự Giải cần phải mềm mỏng hơn nữa, nếu không thì mọi người sẽ cảm thấy bị tổn thương với thái độ tiêu cực đó. Ngoài ra, tình hình tài chính trong ngày có thể được cải thiện một cách đáng kể khi biết chi tiêu hợp lý và có sự hỗ trợ từ gia đình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một ngày bận rộn với nhiều dự định cá nhân. Tuy vậy, bạn cũng nên ưu tiên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe bản thân. Vào buổi sáng, bạn sẽ nhận được vài tin tốt lành làm cho tâm trạng của bạn thêm phấn khởi hơn. Buổi tối hãy ở nhà và sinh hoạt gia đình cuối tuần.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy quyết đoán hơn nữa trong công việc, nếu không thì Xử Nữ chẳng thể nào tạo được những bứt phá ngoạn mục. Bạn sẽ học hỏi và tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm quý báu từ cuộc sống. Nhưng không phải lúc nào may mắn cũng mỉm cười đâu đó. Vào buổi tối, Xử Nự nên dành nhiều thời gian quan tâm đến gia đình nữa nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nhận được rất nhiều lời khen ngợi dành cho bản thân vì kết quả tốt trong học tập. Bên cạnh đó, hôm nay là một ngày thích hợp để nghỉ ngơi và quan tâm nhiều hơn đến gia đình. Bạn hãy thể hiện những hành động và cử chỉ thiết thực dành cho từng thành viên trong gia đình của mình. Bất kỳ ai cũng vậy, gia đình luôn là nơi quan trọng nhất và cần luôn được chăm sóc.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Bạn có nhiều cơ hội phát triển bản thân khi tham gia vào những hoạt động ngoại khóa cùng mọi người, đây là dịp tốt để kết thân với những người bạn mới. Tuy nhiên, sức khỏe bản thân đang giảm sút, tốt hơn là Hổ Cáp nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi. Tình cảm đang ngày một tiến triển tốt, hai bạn đang cực kỳ hạnh phúc bên nhau.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần có sự chuẩn bị tốt khi tham gia vào bất cứ kế hoạch nào, có như vậy thì vai trò cá nhân mới được phát huy một cách tốt nhất. Tuy vậy, thời gian trong ngày không cho phép bạn theo đuổi quá nhiều dự định khác nhau. Ngoài ra, khả năng tài chính eo hẹp đang là trở ngại lớn nhất, hãy thuyết phục ba mẹ hỗ trợ đi nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong ngày Chủ Nhật này, Ma Kết đón nhận nhiều tin vui, điều này không chỉ mang đến sự hưng phấn, mà còn là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực cá nhân. Tuy nhiên, xích mích trong quan hệ bạn bè có thể là nguyên nhân dẫn đến nhiều thay đổi tiêu cực. Vì thế, Ma Kết cần phải thật bình tĩnh và khéo léo.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Năng lực của Bảo Bình luôn được đánh giá rất cao, nhưng bạn có thể không phải là lựa chọn tốt nhất vì tính bảo thủ của mình đâu đó. Hãy luôn lắng nghe và chia sẻ, mọi người sẽ có cái nhìn tích cực về bạn. Ngoài ra, khó khăn về tài chính đang làm cho bạn gặp khó khăn trong việc theo đuổi mục tiêu, vậy thì đừng ngần ngại nhờ sự hỗ trợ của phụ huynh. Tuy nhiên, bạn cần phải xem xét lại việc chi tiêu của mình đi nha,

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hoàn toàn có thể làm tốt hơn công việc hiện tại nếu như có sự chuẩn bị chu đáo. Mọi thứ diễn ra nhanh chóng đến nỗi bạn không thể kiểm soát tốt công việc của mình. Mặc dù thế, vẫn còn một giải pháp tích cực khác là kêu gọi bạn bè giúp đỡ. họ sẽ luôn sẵn sàng. Song Ngư cũng nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe hiện tại của bản thân nữa nhé.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: