Chủ Nhật của bạn (12/03/2017)

Chủ nhật, 12/03/2017 04:31 (GMT+7)

Cự Giải, để ngày cuối tuần này trôi qua thật sự ý nghĩa thì bạn nên thay đổi cách sinh hoạt thường ngày của mình, hãy phá vỡ lịch trình quen thuộc và tạo ra cái gì đó thật sự khác biệt và sáng tạo.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Ngày cuối tuần này đem đến cho bạn vài cơ hội mới, nhưng chúng có thể làm bạn phải dừng lại, suy nghĩ và đưa ra một lựa chọn duy nhất. Bạch Dương à, bạn sẽ có đủ thời gian để nghĩ thông suốt về những cơ hội này, hãy cân nhắc thật thận trọng ưu và khuyết điểm của từng cái, sau đó đưa ra một quyết định khôn ngoan và sáng suốt nhất nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Những thay đổi lớn đang đến và bạn có thể cảm nhận được điều đó. Tuy chúng vẫn chưa biểu lộ rõ bên ngoài, nhưng một khi xuất hiện rồi thì chúng sẽ tác động rất lớn lên đời sống sinh hoạt hàng ngày của bạn, kể cả thói quen và điều kiện làm việc. À, bạn nên chú ý đến sức khoẻ của mình hơn nha. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử thân mến, có những điều rất đơn giản trong cuộc sống cần phải ý thức và hiểu rõ mà đôi khi bạn lại quên và không để ý. Cụ thể đó chính là không gian sống, cuộc sống riêng của mỗi người. Có những lúc bạn có thể đóng góp ý kiến với mong muốn là sẽ giúp họ có cuộc sống tốt hơn, nhưng sau cùng bạn cần phải tôn trọng thế giới của họ, tôn trọng cuộc sống của họ và không nên can thiệp quá sâu nhé. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải, để ngày cuối tuần này trôi qua thật sự ý nghĩa thì bạn nên thay đổi cách sinh hoạt thường ngày của mình, hãy phá vỡ lịch trình quen thuộc và tạo ra cái gì đó thật sự khác biệt và sáng tạo. Chính những lúc như thế này bạn lại có thêm những cảm hứng mới, tinh thần mới và công việc nhờ thế cũng sẽ trở nên hiệu quả và thành công hơn. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Tất cả những gì diễn ra trong ngày hôm nay sẽ phản ánh những gì bạn đã làm trong ngày hôm qua, nhưng có vẻ như những sự kiện này xuất hiện rất lộn xộn. Tuy vậy, điều quan trọng nhất bạn cần phải nắm là hãy phản hồi lại những gì người khác phản ánh, nhận xét về những việc bạn làm, tuyệt đối không nên chủ quan nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Cuối cùng thì vấn đề gây rắc rối cho bạn trong thời gian gần đây cũng bắt đầu lộ diện. Mặc dù chưa ở vào thế khó khăn lắm, nhưng ít nhất cũng có thể thấy được phần nào nguyên nhân gây ra những vấn đề trên. Với nguồn tin tức này, bạn sẽ thấy được hướng đi sắp tới, từ đó vạch ra những giải pháp hợp lí hơn. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Nếu bạn cho rằng đã quá trễ để sửa chữa sai lầm hay để hàn gắn lại một mối quan hệ vốn đã có những rạn nứt trước đây thì có lẽ bạn đã sai lầm rồi đó, không có gì là quá trễ cả, quan trọng là bạn có sẵn sàng thực hiện điều đó hay không. Bằng cách hiểu rõ điều này, bạn sẽ vượt qua được nỗi sợ hãi khi gánh trên vai nhiều trọng trách cũng như những nhiệm vụ khó khăn. Việc cố gắng khắc phục được những thiếu sót trước đây mới là điều đáng khen và khích lệ. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Xem nào, dường như Hổ Cáp đang có rất nhiều kế hoạch và dự định trước mắt phải không, nhưng trước khi thực hiện thì bạn nên có một ngày để đi thông suốt thật kĩ càng các chi tiết đó. Bạn có những ý tưởng hay, thêm vào đó bạn có một cái đầu sáng suốt, vậy còn không biết kết hợp để tạo ra những kết quả có lợi cho mình nữa. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã thân mến, những lúc bạn tưởng mình đang rơi vào tận cùng thì lại thấy được ánh sáng, những lúc yếu nhất thì bạn lại tìm được sức mạnh cho mình. Chỉ cần luôn lạc quan, tự tin và biết quan sát xung quanh thì bạn sẽ tìm được lối ra cho mình, thậm chí là còn tìm thấy những điều tốt hơn nữa đấy. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Đối với bạn, sự giàu có và thành công không chỉ đơn giản được đo bằng vật chất không thôi, kiến thức và hiểu biết cũng là những nhân tố rất lớn góp vào sự đo lường đó. Do vậy, việc cân bằng những yếu tố này có một ý nghĩa rất quan trọng trong cuộc sống của bạn, có thể nó không dễ nhưng bạn cần phải cố gắng trau dồi và phát huy. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình ơi, đừng bận tâm đến chuyện tiền bạc hay công việc gì nữa, đau đầu lắm, hôm nay là Chủ Nhật rồi mà. Nếu bạn cứ chúi đầu vào những con số, những bản kế hoạch chi tiết thì không sớm thì muộn sẽ bị “xì-trét” mất thôi. Tạm thời hãy cất giữ những gì mình thu hoạch được vào một nơi an toàn và thư giãn thôi. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Hôm nay, một lần nữa bạn buộc phải đưa ra cho mình một quyết định trong số nhiều sự lựa chọn khác nhau. Không sao đâu, cuộc sống vốn là thế mà. Lựa chọn và kiên quyết với quyết định của mình, nhưng hãy luôn nhớ chừa “cửa sau” cho mình nha, phòng hờ lỡ khi lựa chọn đó bắt đầu lộ ra những dấu hiệu bạn đang đi sai đường thì còn có lối mà " thoát thân "nhé.

 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: