Chủ Nhật của bạn (10/12/2017)

Thứ hai, 11/12/2017 10:22 (GMT+7)

Song Tử là người khá vui vẻ, thân thiện và hoạt bát, thế nhưng bạn lại cảm thấy khó tiếp xúc hoặc hòa nhịp được với mọi người trong hôm nay.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cảm xúc của Bạch Dương trong ngày cuối tuần này khá nhiều đến nỗi thỉnh thoảng nó làm bạn hết sức căng thẳng. Tuy vậy, đây cũng là cơ hội để bạn bộc lộ và chia sẻ tâm tư của mình cho người khác, hoặc nếu như bạn đang “thầm thương” ai đó thì cũng nên nhanh chóng thể hiện đi nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong ngày Chủ Nhật này, Kim Ngưu không những tràn trề nguồn năng lượng, đầy sức sống mà cũng dạt dào cảm xúc nữa. Nếu như bạn biết cách tận dụng và kết hợp cả hai trong mọi việc làm của hôm nay thì chắc chắn sẽ tạo hiệu quả cực kỳ lớn. Mặc dù vậy, đừng có quá nghiêm nghị, nếu không sẽ làm cho không khí thêm căng thẳng đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử là người khá vui vẻ, thân thiện và hoạt bát, thế nhưng bạn lại cảm thấy khó tiếp xúc hoặc hòa nhịp được với mọi người trong hôm nay. Bỗng dưng bạn thấy rằng tốt hơn là nên tìm một chỗ yên tĩnh nào đó, đọc truyện hoặc một tác phẩm mới xuất bản, lắng nghe những ca khúc yêu thích…Như vậy sẽ làm cho bạn thoải mái hơn nhiều.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có biết rằng bạn sở hữu một nụ cười rất sáng và rất đẹp không? Vậy thì không vì lý do gì mà không thể hiện điều đó nhiều hơn đi. Chính nụ cười thật hiền, thật duyên của bạn sẽ giúp xua tan đi muộn phiền của bạn bè, và nó cũng giúp chính bạn có thêm nhiều bạn bởi vì họ rất thích nhìn thấy nụ cười của bạn, họ cảm thấy rất ấm áp và thân thiện.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chìa khóa của Sư Tử trong ngày hôm nay là đừng nên quá cứng nhắc, đừng nên chỉ khăng khăng bám vào quan điểm của mình, ngược lại nếu như bạn muốn tạo ra được sự cân bằng khi tiếp xúc, giao lưu với mọi người thì nên mở lòng mình ra, tiếp thu những ý kiến mới và thoải mái trao đổi với tinh thần thật thân thiện và hòa đồng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trông Xử Nữ hôm nay có vẻ khá yên lặng và ít nói, lý do vì trong lòng bạn đang chất chứa rất nhiều điều. Vậy thì hãy đem ra và chia sẻ với mọi người, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy rằng những người khác cũng đang có cảm xúc giống như bạn vậy, họ cảm thấy thật thích thú khi tìm được người đồng cảm là bạn để tâm tư chuyện trò.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn ơi, đừng quên rằng hôm nay vẫn còn là cuối tuần đó nhé, do vậy không cần thiết phải cắm cúi đầu cổ vào bài vở và công việc suốt ngày đâu, cần phải có thời gian để xả stress nữa chứ, nếu không sẽ “bốc khói” đó. Lắng nghe tiếng nói của cảm xúc và nhịp đập con tim, và bạn sẽ biết mình cần phải làm gì trong Chủ Nhật này.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp ơi, hôm nay là cơ hội để bạn được tỏa sáng đó. Mặc dù tâm trạng của bạn thay đổi thường xuyên, thế nhưng với năng lượng tràn trề trong người, bạn cảm thấy rất dễ dàng để tham gia mọi hoạt động trong hôm nay. Nó thực sự giúp bạn tìm lại cân bằng vào cuối ngày.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những gì Nhân Mã cần làm trong hôm nay là hãy thể hiện sự kính trọng, quý mến và biết ơn những ai đã và đang giúp đỡ bạn trong tất cả mọi việc. Bằng những cử chỉ, việc làm đơn giản hoặc món quà nho nhỏ cũng đủ làm họ thấy vui, và đủ làm họ thấy rằng họ vẫn còn có vị trí quan trọng trong trái tim bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày Chủ Nhật này đem đến cho bạn rất nhiều cảm xúc mãnh liệt, và sẽ rất thú vị nếu bạn dồn hết chúng vào những kế hoạch trong ngày. Càng làm bạn sẽ càng thích thú như được tiếp thêm “lửa” vậy. Hãy làm và thể hiện hết mình, mọi người cũng sẽ ủng hộ bạn rất nhiều. Tự tin vào mình đi nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lý trí và tình cảm của Bảo Bình sẽ “đối đầu” với nhau trong hôm nay. Thế nhưng, sẽ tốt hơn nếu như bạn bớt tập trung vào trí óc, thay vào đó nên lắng nghe tiếng nói của con tim. Nếu như bạn cảm nhận rằng mình không nên nói, hay làm hoặc ngược lại cần phải nhanh chóng hành động việc gì đó, thì hãy cứ làm theo như vậy.

Song Ngư (19/2 -20/3)

Mỗi người sinh ra trên đời này đều rất đặc biệt và duy nhất, không ai giống ai cả, bạn nên ghi nhớ điều này và hãy chứng tỏ thông qua những việc làm trong ngày của bạn. Mặc dù cảm xúc của bạn rất mạnh mẽ, nhưng tin tốt là bạn có thể biết cách kiểm soát chúng rất hiệu quả và sẽ không gây tổn thương tinh thần cho bất kỳ ai.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: