Chủ Nhật của bạn (09/07/2017)

Chủ nhật, 09/07/2017 17:11 (GMT+7)

Xử Nữ cần ghi nhớ là đừng né tránh những cuộc thảo luận căng thẳng ngày hôm nay chỉ bởi vì bạn muốn có những giây phút dễ chịu thôi nha.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay, một mối quan hệ nào đó đang khiến Bạch Dương cảm thấy khó nghĩ và trăn trở khi nhận ra rằng bạn và người ấy không thực sự hiểu nhau. Thay vì buồn chán, giận hờn, tại sao không thể mở lòng chia sẻ, bạn sẽ thấy mọi việc sớm tốt đẹp thôi mà. Hãy điều chỉnh thái độ sống tích cực hơn, bởi vì những điều tốt đẹp sẽ sớm đến trong tương lai. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu không thể quyết định sẽ phải làm gì ngày hôm nay, bạn có cảm giác bản thân đang mất cân bằng. Dù muốn làm những gì tốt nhất, nhưng những hành động của bạn có thể gây hiểu nhầm cho ai đó. Đừng lo lắng nhiều, việc đó chỉ là tức thời, và khi đủ điềm tĩnh để đương đầu với tình huống, mọi thứ sẽ sớm ổn thôi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Ngày hôm nay, Song Tử như đứng giữa ngã ba đường, bạn bối rối không hiểu nổi phải làm thế nào để có được hướng đi phù hợp cho tương lai. Bạn có thời gian, và vì thế đừng vội vàng nhé. Hãy chậm lại để lắng nghe những cảm xúc từ trái tim, điều này thực sự quan trọng. Sau đó, Song Tử sẽ biết bạn thuộc về nơi nào thôi mà. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay, Cự Giải đừng đánh mất cơ hội của chính bạn bằng việc tiết lộ mục tiêu từ quá sớm. Hãy âm thầm triển khai kế hoạch mà đừng để bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh, cho đến khi bạn đủ tự tin để cho mọi người thấy bạn đã làm được những gì. Hãy đề cao sự bất ngờ, Cự Giải sẽ tạo được khá nhiều tiếng vang trong ngày hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay là ngày mà Sư Tử cần phải hết sức tập trung vào những chuyện quan trọng, thay vì để những vấn đề nhỏ nhặt gây tác động. Nếu bạn có một quyết định quan trọng nào đó cần đưa ra, hãy hoàn thành nó sớm nhất có thể nhé, bởi vì đến chiều, chúng sẽ trở nên nhàm chán hoặc khiến bạn thận trọng hơn. Cái nhìn khách quan giúp bạn cân bằng tốt mọi việc đấy, đừng quên điều này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cần ghi nhớ là đừng né tránh những cuộc thảo luận căng thẳng ngày hôm nay chỉ bởi vì bạn muốn có những giây phút dễ chịu thôi nha. Có những lý do quan trọng cần phải lưu ý, hãy xem xét lại vấn đề tưởng chừng như đã “đâu vào đấy”. Thận trọng chính là lời khuyên tốt nhất cho bạn trong ngày hôm nay, ghi nhớ kỹ nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Có rất nhiều điều xảy ra trong công việc ngày hôm nay và khiến Thiên Bình cảm thấy bối rối. Có thể bạn muốn đề nghị ai đó quan trọng giúp đỡ, nhưng mặt khác, bạn không muốn thẳng thắn chia sẻ yếu điểm cũng như thừa nhận khiếm khuyết. Nhưng chỉ cần vượt qua rào cản đó, bạn sẽ thấy sự hỗ trợ của mọi người ích lợi như thế nào.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hôm nay, Hổ Cáp có thể gặp gỡ một nhân vật thú vị nào đó và được họ dành cho những lời khen ngợi. Nhưng đừng vội “ phổng mũi lên” nha, hãy khiêm tốn một chút và thể hiện sự cảm ơn bằng những lời lẽ chân thành. Đương nhiên chẳng dễ chút nào để có thể phản ứng khôn ngoan trong một tình huống như vậy, nhưng điều quan trọng chính là “biết mình biết ta”, nhớ kỹ nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Việc  giữ gìn hình ảnh bản thân thực sự rất quan trọng với Nhân Mã trong ngày hôm nay, và vì thế, bạn cần phải thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói, để tránh những hiểu nhầm không cần thiết từ mọi người xung quanh. Một chút cố gắng thôi, bạn sẽ thấy hiệu quả thật bất ngờ, đặc biệt là những tin vui bất ngờ sẽ đến vào cuối ngày. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Công việc có thể là nơi phát sinh những vấn đề rối rắm của ngày hôm nay, và dù bạn cảm giác rằng mình chẳng làm gì sai cả, người khác vẫn sẽ giận dữ một cách không có lý do đấy nhé. Đừng trầm trọng hóa vấn đề quá, hãy cứ để mọi thứ tự đến và tự đi. Trong khi  đó, Ma Kết hãy thả lỏng và nghỉ ngơi nhiều hơn. Bởi vì mọi việc sẽ trở lại bình thường vào ngày mai thôi mà. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình cần phải vạch ra một kế hoạch dự phòng cần thiết, đừng lạc quan cho rằng mọi việc sẽ diễn ra đúng như mong muốn. Khi điều gì đó trượt khỏi tầm tay, bạn còn có thể xoay sang một hướng khác, nắm bắt một cơ hội khác, như vậy tốt hơn rất nhiều so với sự thụ động đấy nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư không có  được sự tự tin trong ngày hôm nay, nhưng đó cũng là cảm xúc rất đỗi bình thường hàng ngày thôi mà. Hãy cứ làm theo những gì bản năng mách bảo bạn, đó là cách tốt nhất để có thể tiếp cận vấn đề và giải quyết nó theo cách bạn muốn. Một điều quan trọng nữa là hãy luôn tôn trọng ý kiến người thân trong những thời điểm quan trọng nữa nhé. 

STEPPE

 

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: