Chủ Nhật của bạn (09/04/2017)

Chủ nhật, 09/04/2017 11:36 (GMT+7)

Những trải nghiệm cuộc sống sẽ mang lại cho Bảo Bình nhiều kinh nghiệm quý báu trong hôm nay. Đương đầu với khó khăn sẽ giúp bạn nhận diện được chính mình một cách toàn diện nhất.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Nếu như bạn đang có những kế hoạch vui chơi cuối tuần rất thú vị nhưng lại đang lâm vào cảnh “viêm màng túi”, thì dù gì đi nữa cũng đừng cố mượn tiền của người khác để vui chơi nha. Đó không phải là ý hay đâu, hoặc là bạn nên từ chối hoặc bạn hạn chế tối đa những khoản chi tiêu có thể. Bên cạnh đó bạn nên bằng lòng với hiện tại và cố gắng nỗ lực để hoàn thành tốt công việc trong ngày. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu cố gắng để cho ngày cuối tuần của mình trôi qua thật nhẹ nhàng và bình yên. Bạn nên cư xử một cách khéo léo với mọi người trong hôm nay, hãy nhớ "lời nói không mất tiền mua" đâu và bạn nên cư xử cho đúng mực, đừng nên xảy ra cãi vã nha, như thế sẽ ản hưởng đến ngày cuối tuần đó. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử cần phải đề ra cho mình một kế hoạch rõ ràng cho tất cả kế hoạch trong ngày, nên nhớ là đừng bao giờ vượt quá giới hạn những quy tắc đề ra ban đầu nha, sẽ thật là nguy hiểm nếu bạn phạm phải sai lầm. Ngoài ra cũng nên quan tâm tới những bạn bè nữa nha, chỉ cần hiểu lầm nhỏ có thể làm cho mối quan hệ trở nên xấu đi. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Tuy là cuối tuần nhưng sẽ có khá nhiều lời mời cộng tác khá là hấp dẫn trong hôm nay, nhưng làm gì thì làm Cự Giải nên cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào nha. Đôi khi yêu tố may mắn sẽ quyết định thành công hay thất bại, hôm nay thì có vẻ như may mắn luôn mỉm cười với bạn đó. Điều còn lại tùy thuộc vào sự nỗ lực và cố gắng của bạn thôi. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Bạn đừng nên cố gắng theo đuổi những cơ may nằm ngoài khả năng của bản thân, sự cố gắng hết sức sẽ mau chóng làm Sư Tử mau kiệt sức hơn là đạt được cái gì đó cho bản thân. Tốt nhất là bạn nên làm thật tốt công việc hiện tại, rồi thành công sẽ mang lại thật nhiều cơ hội mới mà thôi, đừng nên cố gắng tìm kiếm một cách vô ích nha. Đây chưa phải là thời cơ đâu. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Nhiều cơ hội trong công việc cũng như học hành sẽ đến, nhưng có vẻ như Xử Nữ chưa thật sự sẵn sàng để nắm bắt chúng. Bạn cần phải chuẩn bị cho mình những kỹ năng làm việc tốt để có thể đảm nhận mọi việc thật suôn sẻ nha. Cơ hội chỉ là điều kiện cần, điều kiện đủ tùy thuộc vào năng lực của bản thân nhiều hơn là sự may mắn hay giúp đỡ từ người khác. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thường khi làm việc nhóm thì khó lòng có được sự đồng thuận nhanh chóng được, chín người mười ý, ai cũng cho là mình đúng, sẽ thật sự là khó khăn cho người đứng đầu. Chẳng hạn như các bạn có buổi họp mặt và đang chọn địa điểm vui chơi, ăn uống nhưng rất nhiều ý kiến khác nhau. Nếu muốn cuộc vui được hoàn thiện thì bạn cần phải hy sinh và biết chấp nhận vì lợi ích cả nhóm. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Có vẻ như hôm nay bạn sẽ phải đối diện với vài khó khăn nhỏ nhưng cũng không đến nỗi làm bạn “vò đầu bức tóc” đâu. Có thể những dấu hiệu tích cực trong tình yêu sẽ đến vào cuối ngày, nhưng bạn cần phải chủ động tạo chất men kết dính bằng một buổi tối lãng mạn nha. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Có vẻ như hôm nay là một ngày khá yên bình. Hãy dành nhiều thời gian trong ngày quan tâm và chăm sóc mọi mối quan gia đình nghen và những người bạn xa hoặc cũ lâu rồi không liên lạc. Chỉ cần một hành động đơn giản là gọi điện thăm hỏi cũng đã khiến người khác cảm thấy ấm áp và hạnh phúc. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết sẽ trải qua nhiều cảm xúc trong hôm nay, biến đổi liên tục. Thế nhưng điều bạn cần lưu ý là lời nói trong giao tiếp của mình, đừng quá vui mà lỡ nói ra những điều không hay hoặc làm mích lòng người đối diện, như vậy sẽ làm cho bữa tiệc mất phần hứng thú đó bạn à. Nói ra rồi thì không thể nào rút lại được đâu. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Những trải nghiệm cuộc sống sẽ mang lại cho Bảo Bình nhiều kinh nghiệm quý báu trong hôm nay. Đương đầu với khó khăn sẽ giúp bạn nhận diện được chính mình một cách toàn diện nhất. Ngay từ hôm nay hãy lên một kế hoạch hoàn thiện những kỹ năng còn yếu của bản thân nha, cuộc sống sẽ giúp chúng ta trưởng thành lên rất nhiều đó. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Sẽ có rất nhiều bất ngờ lớn trong hôm nay, trước tiên là tin vui trong chuyện học hành. Tuy nhiên Song Ngư sẽ khá vất vả vào cuối ngày đó, bạn nên duy trì cho bản thân một tinh thần tỉnh táo nha, mọi thứ sẽ rất khó khăn khi bạn không còn nhiệt huyết làm việc đâu đó. Hãy nên tận dụng thời gian rảnh để nghỉ ngơi hay làm những việc mang lại sự hứng thú cho bản thân. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: