Chủ Nhật của bạn (04/02/2018e4)

Chủ nhật, 04/02/2018 00:01 (GMT+7)

Thiên Bình có khả năng nhận ra những khía cạnh lạc quan và tích cực hơn so với rất nhiều những người khác, và tính cách này sẽ thể hiện rõ trong ngày cuối tuần này.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương trong ngày Chủ Nhật này thật “lửa” và tràn đầy sức sống đó nhé. Lúc nào nhìn bạn cũng hừng hực, dồi dào năng lượng và đầy nhiệt huyết. Hơn nữa, không ai có thể ngăn cản hay dừng bước chân của bạn được, và một điều đặc biệt là bạn sẽ có thể truyền được tinh thần hăng say của mình đến bất kỳ nơi nào có sự hiện diện của bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay tình cờ bạn phát hiện ra rằng có một người đang “chơi” không đẹp, không trung thực với mình, nhất là khi việc này có liên quan đến chuyện tiền bạc hay kinh doanh chung. Trong những tình huống như thế này, bạn phải hết sức tinh tế, khéo léo để không dẫn đến những kết quả tiêu cực nhất.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay là ngày đẹp trời cho những ai đang yêu đó nha. Bạn nghĩ sao nếu như cả hai cùng gợi lại những kỷ niệm ban đầu, lúc cả hai hoặc người này cố “tán tỉnh” người kia. Bảo đảm chúng sẽ làm cho cả hai phải phát cười lên nhưng lại sau đó nhìn nhau đầy hạnh phúc. Những bạn chưa yêu cũng sẽ có một ngày cuối tuần sôi nổi bên bạn bè.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Dường như những gì bạn muốn làm trong ngày Chủ Nhật này là dành tối đa thời gian cho gia đình và làm việc nhà. Bạn cảm thấy hạnh phúc khi cùng với các thành viên khác trong nhà cùng làm việc với nhau, rồi cùng dùng cơm bữa với nhau, như vậy mới đúng thực sự là hình ảnh trọn vẹn của mái ấm phải không nè.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn đang cố gắng làm tốt những công việc mà người khác đang nhờ bạn, bởi vì họ luôn tin tưởng và trông cậy vào bạn trong tất cả mọi việc. Dẫu biết rằng bạn là người rất nhiệt tình và hăng say làm việc, tuy nhiên hôm nay là cuối tuần mà, bạn phải ưu tiên cho chính mình trước chứ. Đừng ngại nói lời từ chối hoặc đề nghị sang một thời gian khác, không sao cả đâu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu như bạn nghĩ rằng những ngày vừa qua có biết bao nhiều điều đáng kinh ngạc và gây sửng sốt thì chúng chưa là gì to lớn cả đâu Xử Nữ à bởi vì những gì bạn sẽ gặp trong ngày hôm nay còn dữ dội hơn nữa. Chuẩn bị tinh thần đón những ngạc nhiên rất dễ thương và ngoài sức tưởng tượng đi nhé, nhưng đừng quên nở nụ cười thật tươi của mình thường xuyên nha.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có khả năng nhận ra những khía cạnh lạc quan và tích cực hơn so với rất nhiều những người khác, và tính cách này sẽ thể hiện rõ trong ngày cuối tuần này. Có khả năng một người thân của bạn đang trong tình cảnh không vui, thì chính bạn sẽ là người giúp cho họ phấn chấn hơn bằng cách gợi ra những hình ảnh tốt đẹp của tình huống đó mà họ chưa thể nhận thấy.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp cũng là một người khá phóng khoáng trong chuyện tiền bạc nhưng không thường xuyên. Mặc dù vậy, hôm nay và có thể là vài ngày tới bạn sẽ chứng tỏ mình là người biết cách xài tiền. Sẽ không đến nỗi tệ nếu như bạn bỏ tiền mua những món đồ đáng giá với khoản tiền đó phải không.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay đúng thực sự là ngày của bạn nè. Dường như bạn rất háo hức chờ đợi ngày hôm nay đến và đang ấp ủ khá nhiều kế hoạch trong ngày. Tốt lắm, vậy thì còn chờ gì nữa mà không tiến hành nhanh đi. Mặc dù thế, đừng quên ngày mai sẽ là thứ Hai và bạn phải quay trở về với học hành và công việc đó nha, đừng chơi quá sức.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết thật sự rất phóng túng, thoải mái trong chuyện tiền bạc và chẳng lo ngại gì cho những hóa đơn đang đến gần. Mặt khác, bạn cũng đang chiến đấu giữ dội với nội tâm khi nó đang kéo giật bạn lại phía sau, ngăn bạn không nên tiêu xài cho bất kỳ khoảng gì nữa. Khả năng là chính bạn sẽ phải thua cuộc. Cũng không cần phải tự ép mình quá đâu, riêng hôm nay bạn được phép tự nuông chiều mình đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mỗi lần đàn đúm, tụ tập bạn bè lại thì Bảo Bình là người rất nhiệt tình, sôi nổi và dường như có mặt “trên từng cây số” luôn. Và hôm nay cũng sẽ là một trong những ngày như thế, thậm chí còn “điên cuồng” hơn cả thế luôn đó. Không sao, cuối tuần rồi mà, lâu lâu phải “quậy” một chút để làm không khí sôi động hơn chứ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu như bạn đang làm việc chung với một nhóm người và chẳng thể nào chịu nỗi với cách họ đang làm, dường như mọi người đang không ăn khớp với nhau. Vậy thì không cần gì phải tiếp tục nữa, nhưng hãy mạnh dạn góp ý và chia sẽ quan điểm cho nhau, có như vậy cả đội mới hiểu và có cách điều chỉnh thích hợp.
STEPPE
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: