Chủ Nhật của bạn (02/07/2017)

Chủ nhật, 02/07/2017 10:54 (GMT+7)

Hổ Cáp rất tự tin trong công việc của ngày hôm nay. Cụ thể hơn là bạn có thể dễ dàng gây ấn tượng với người khác bằng trí thông minh và khả năng xử lý tình huống khéo léo, đó là hai điểm cộng tuyệt vời mà ai cũng mong muốn có được.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương nên quan tâm chăm sóc cho sức khoẻ bản thân hoặc tham gia vào những hoạt động rèn luyện thể chất bên ngoài. Hãy từ chối khéo nếu bạn bè rủ rê bạn tham gia vào những chuyến đi du lịch hoặc các câu lạc bộ giải trí. Hôm nay không phải là ngày thích hợp cho những hoạt động đó đâu nhé. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sự lãng mạn lên ngôi sẽ mang đến một bầu không khí tuyệt vời cho chuyện tình cảm, Kim Ngưu nên tận dụng thời cơ này để chinh phục đối tượng đi nha. Hãy nghĩ ra một ý tưởng gì đó thật ấn tượng, ví dụ như sẽ xung phong vào bếp nấu nướng cho buổi tối hay làm một chiếc bánh tặng bạn ấy chẳng hạn. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Giác quan thứ Sáu của Song Tử sẽ cực kỳ nhạy cảm trong ngày hôm nay, nhiều khi bạn hành động rất cảm tính nhưng lại gặt hái được khá nhiều thành công do biết chọn lựa đúng thời điểm quan trọng. Do vậy, mức độ thành công sẽ nhiều hơn nếu Song Tử ước lượng được và chuẩn bị chu đáo mọi kế hoạch ngay lúc đầu, cố gắng nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Năng lượng sáng tạo mạnh mẽ là điều mà Cự Giải cần phải tìm kiếm trong ngày hôm nay, bạn có thể tham khảo chúng từ một cuốn sách hay đăng ký tham gia buổi hội thảo của một diễn giả nổi tiếng nào đó để được khơi gợi cảm hứng. Nhưng dù là hình thức nào đi chăng nữa thì trước tiên Cự Giải cần phải quan tâm đến sức khoẻ đã nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử rất phấn khích với những thay đổi, bất kể chúng tích cực hay tiêu cực. Có lẽ vì bạn đang muốn thay đổi không khí bằng mọi giá rồi đây, tốt nhất là hãy lựa chọn phương án hợp lý nhất có thể nha. Việc đầu tiên rất quan trọng là Sư Tử phải kiềm chế lại những suy nghĩ bốc đồng, nếu không là “sai một ly, đi một dặm” đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Lo lắng thái quá về một cái gì đó mơ hồ hoặc thuộc về tương lai sẽ mang đến nhiều phiền toái cho Xử Nữ trong ngày hôm nay. Tốt hơn là bạn nên dành nhiều thời gian trong ngày cho hoạt động thể chất, dọn dẹp nhà cửa hay trò chuyện với người thân trong gia đình. Tuyệt đối không được để bản thân suy nghĩ vẩn vơ một mình nhé. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Nhiều thay đổi trong đời sống khiến Thiên Bình có cảm giác như thể là bạn đang “lạc hậu so với thời đại“ vậy. Đừng cuống lên nhé, cái gì cũng cần có thời gian học hỏi và thích nghi hết, cho nên là nếu cảm thấy bản thân không hiểu biết về lĩnh vực gì thì Thiên Bình nên chịu khó học hỏi qua internet hay sách báo nha.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp rất tự tin trong công việc của ngày hôm nay. Cụ thể hơn là bạn có thể dễ dàng gây ấn tượng với người khác bằng trí thông minh và khả năng xử lý tình huống khéo léo, đó là hai điểm cộng tuyệt vời mà ai cũng mong muốn có được. Do vậy, Hổ Cáp nên duy trì và phát huy đi nhé. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu cảm thấy không được khoẻ thì Nhân Mã nên ở nhà nghỉ ngơi và đọc sách. Mặc dù hôm nay là một ngày tương đối nhiều cơ hội, nhưng cũng đòi hỏi bạn phải phân chia sức lực khá nhiều trong khoảng thời gian ban đầu. Vì thế, hãy cứ kìm nén cảm xúc phấn khích lại và dành thời gian cho gia đình thôi. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đang thể hiện rằng bạn mong muốn một kết quả cao trong công việc, hôm nay sẽ là một ngày lý tưởng để bạn làm việc đó. Do vậy, bạn nên từ chối bất kỳ lời mời đi du lịch hay tiệc tùng đi nha, dù chúng xuất phát từ ai, kể cả từ người thân trong gia đình. Giờ là thời điểm nên tập trung cao độ nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cho dù người khác có nổi nóng hay không tôn trọng thì Bảo Bình cũng nên đáp lại bằng thái độ ôn hoà nha. Mặc cho những rắc rối cứ bủa vây bạn trong ngày hôm nay, hãy cứ mạnh mẽ và kiên trì, những kết quả tốt đẹp rồi sẽ xuất hiện vào cuối ngày thôi. Quan trọng là phải thể hiện được thái độ ứng xử đúng mực nhé. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Không gì tuyệt vời hơn khi nhận được lời cảm ơn của một người bạn mà Song Ngư đã từng giúp đỡ trong quá khứ. Điều đó sẽ tạo nguồn năng lượng mạnh mẽ để bạn nhận ra giá trị bản thân cũng như tiếp nhận thêm bài học mới từ cuộc sống. Hãy cứ sống vui vẻ, lành mạnh thì những điều tốt đẹp sẽ sớm đến thôi. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: