Chu Mỹ Duyên đăng quang The Greatest Show 2018

Chủ nhật, 16/12/2018 16:14 (GMT+7)

Trải qua gần 3 tháng tranh tài từ 17/10 đến ngày 14/12/2018, chương trình The Greatest Show – Tài năng sinh viên TP.HCM 2018 đã chính thức khép lại. Và Quán quân đã gọi tên cô nàng Chu Mỹ Duyên.

Ngay từ vòng casting, cô sinh viên Nhạc viện TP.HCM Chu Mỹ Duyên được xem là đối thủ “nặng kí” khi sở hữu chất giọng khỏe khoắn, nội lực, cách xử lí bài hát thông minh và dàn dựng tiết mục chỉn chu. Là một sinh viên Nhạc viên, cô chia sẻ không ít lần áp lực khi tham gia cuộc thi. Đến với đêm bán kết, Chu Mỹ Duyên đã lột xác khi mạo hiểm thử sức với một ca khúc thuộc thể loại dân ca đương đại. Mỹ Duyên cho biết: “Đây là thể loại khó và cũng là lần đầu tiên cô thử sức ở thể loại này”. Dù vậy, với sự chuẩn bị chu đáo, kĩ lưỡng cùng phần thể hiện tròn trịa, Chu Mỹ Duyên đã nhận được nhiều lời khen ngợi đến từ Ban giám khảo.

Khoảnh khắc đăng quang của Mỹ Duyên.

Bằng sự nghiêm túc, nỗ lực, luôn trau chuốt trong từng tiết mục thi, Mỹ Duyên luôn giữ vững phong độ của mình, ngày càng hoàn thiệt và có phần bức phá chính mình. Trong đêm chung kết, một lần nữa Chu Mỹ Duyên xuất hiện cùng với những người bạn của mình. Mỹ Duyên chia sẻ ngay trên sân khấu của đêm chung kết, nhóm bè là những người bạn thân thiết học chung từ những năm cấp 3, đây cũng là những người đã đồng hành với Mỹ Duyên từ những ngày đầu tiên của The Greatest Show.

Những tiết mục dự thi trong chương trình.

Giải nhì đã thuộc về Big Boom Dance Team – Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM; Giải ba thuộc về nhóm “Nhóm” – nhóm sinh viên đến từ nhiều trường ĐH-CĐ. Bên cạnh đó, nhóm 4 anh chàng điển trai Pro4 đã nhận được sự yêu mến của khán giả mà mang về “giải thí sinh được yêu thích nhất”. Trên sân khấu của đêm chung kết The Greatest Show 2018, top 10 thí sinh đã mang đến cho Ban giám khảo và khán giả nhiều màn trình diễn bùng nổ, thăng hoa và mãn nhãn. như: hát, nhảy, chơi nhạc cụ, vẽ thư pháp…

Ban giám khảo chương trình.

Đảm nhận vai trò ban giám khảo trong đêm chung kết là: NSƯT Hạnh Thúy; Nhạc sĩ, ca sĩ Sỹ Luân và vũ công Quang Đăng. Không chỉ là những người cầm cân nảy mực, Ban giám khảo còn là những cố vấn chuyên môn đồng hành xuyên suốt với thí sinh, đưa ra lời khuyên, góp ý cho các thí sinh sau mỗi vòng thi, giúp các thí sinh hoàn thiện hơn ở tiết mục trình diễn của mình.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: