Christine and the Queens công bố album mới

Thứ sáu, 06/07/2018 12:23 (GMT+7)

Nữ ca sĩ nổi tiếng người Pháp, Christine and the Queens vừa tiết lộ mình sẽ quay trở lại với âm nhạc bằng một album hoàn toàn mới. Và để “thả thính” các fan Christine đã tung ngay một MV cho ca khúc mới dự kiến nằm trong album sắp tới đây.

Kết quả hình ảnh cho Christine and the Queens

Christine and the Queens - hay còn gọi là Héloïse Letissier. Cô là ca,nhạc sĩ chuyên dòng nhạc Pop cực nổi tiếng của Pháp và Âu Châu. Vừa qua, cô đã công bố album thứ hai mới của mình, với tên gọi Chris, cùng với MV mới nhất cho ca khúc Doesn’t Matter vào ngày 5 tháng 7. Chris sẽ được phát hành bằng tiếng Anh và tiếng Pháp vào ngày 21 tháng 9 thông qua Because Music.

Video âm nhạc Doesn’t Matter bắt tai khán giả bằng tiết tấu nhanh, phần lời độc đáo và nhịp điệu pop synth vô cùng phù hợp với màn nhảy tự do đầy ngẫu hứng của hai vũ công xuất hiện trong MV. Theo Letissier phần lời và ý nghĩa của ca khúc hướng tới sự trọn vẹn, và những điều có thể xảy ra khi con người cạnh tranh với Thượng đế, để tự mình định đoạt hạnh phúc.

"Đó là một bài hát nói về sự khủng hoảng mà tôi đã viết trong một đêm khá muộn," Letissier nói trong một buổi họp báo. “Bài hát này tự như một nhà thờ, với nhịp điệu tạo nên nó vững chắc như đá trắng, không thể thay đổi. Dòng bass, tôi nhớ chơi nó hàng giờ, như thể tự nó xuất hiện bên trong tâm trí của tôi.

MV Doesn't Matter

Colin Solal Cardo đạo diễn phần vũ đạo trong MV cho biết, MV sẽ có hai phiên bản tiếng Anh và tiếng Pháp: Doesn’t Matter và Voleur de solei. Cả hai phiên bản đều có cùng hình ảnh, nhưng câu chuyện song ngữ của MV chỉ là một khía cạnh để Letissier tiếp nối câu chuyện của riêng cô từ album Chaleur Humaine ra mắt vào năm 2014 ( album có tựa đề Christine and the Queens ở Hoa Kỳ).

" Hầu hết các ca khúc trong Chaleur Humaine viết về tuổi thiếu niên", cô nói. " Luôn có một sự cô đơn, xen lẫn những cảm xúc thật sự, và có một chút mềm mại trong cách tôi viết, bởi vì tôi đã tự giới thiệu chính bản thân mình trong lời nhạc."

Kết quả hình ảnh cho Chaleur Humaine

Album đầu tiên của Letissier

Letissier cho biết thêm, trong album mới cô từ bỏ vỏ bọc cô gái trẻ để biến thành “một người phụ nữ trưởng thành thực sự,”. “Tôi muốn làm cho album Chris mang tính cá nhân cao hơn”, Letissier nói. Bên cạnh đó, cô muốn đan cài vào ca khúc một cuộc đấu tranh không định hướng với đức tin của chính mình, những nỗi đau thầm kín, những mối quan hệ thoáng qua, những cảm xúc bất chợt dày xé, đó là những gì Letissier đang trải qua, và cô mong sẽ tìm thấy sự đồng cảm từ khán giả.

Christine and the Queens cũng cho biết cô sẽ tổ chức tour diễn vào mùa thu ở Châu Âu, Canada và Hoa Kỳ bắt đầu từ ngáy 11 tháng 10. Hiện vé ở một số địa điểm đã được bán hết.

Danh Bùi

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: