Chốt danh sách đội tuyển U23 Việt Nam dự SEA Games 31

Thứ tư, 04/05/2022 20:50 (GMT+7)

Sáng 4/5, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách đội tuyển U23 Việt Nam dự SEA Games 31 gồm 20 cái tên chính thức và 1 thủ môn dự phòng.

Trong danh sách được HLV Park Hang-seo lựa chọn tham dự SEA Games 31 có 3 cầu thủ trên 23 tuổi gồm Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Tiến Linh. 17 cầu thủ trong độ tuổi U23 là thủ môn Nguyễn Văn Toản, Quan Văn Chuẩn, các hậu vệ Lương Duy Cương, Phan Tuấn Tài, Lê Văn Xuân, Vũ Tiến Long, Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Đô, Nguyễn Thanh Bình. Dụng Quang Nho, Nguyễn Hai Long, Huỳnh Công Đến, Lý Công Hoàng Anh và Nguyễn Trọng Long là những cái tên góp mặt ở hàng tiền vệ.

Trong khi đó, cầu thủ đa năng Nhâm Minh Dũng xuất hiện trong danh sách đăng kí ở vị trí tiền đạo cùng với Hồ Thanh Minh và Nguyễn Văn Tùng. Thủ môn Trịnh Xuân Hoàng trường hợp dự phòng.

Nguồn: VFF

Như vậy, U23 Việt Nam chia tay 4 cầu thủ gồm hậu vệ Đặng Văn Lắm, tiền vệ Nguyễn Đức Việt, tiền đạo Lê Xuân Tú và Trần Văn Đạt. Họ sẽ tập luyện cùng đội Olympic Việt Nam với các cầu thủ trong danh sách sơ bộ để sẵn sàng thay thế nếu có cầu thủ bị nhiễm Covid-19.

Theo quy định của Điều lệ SEA Games, mỗi đội được quyền thay thế tối đa 15 cầu thủ trong trường hợp nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, những thành viên bị thay thế không được trở lại đội tuyển trong bất kỳ trường hợp nào, kể cả khi khỏi Covid-19.

Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ HCV SEA Games với đối thủ U23 Indonesia lúc 19 giờ ngày 6/5/2022. Các đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam lần lượt là U23 Philippines, U23 Myanmar và U23 Timor Leste.

Lịch thi đấu SEA Games 31 môn bóng đá nam

NAM TRÂN
(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: