Choáng ngợp với MV “Vợ tương lai” của Mr Đàm

Thứ sáu, 10/05/2019 16:29 (GMT+7)

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã khiến khán giả trầm trồ khi trình làng MV Vợ tương lai đầy bất ngờ, hoành tráng giữa một trung tâm thương mại.

Không ngoài dự đoán của các fan, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện với mái tóc line bạch kim quen thuộc và bộ vest lịch lãm, phong cách. Sau phần hát live khuấy động không khí, Đàm Vĩnh Hưng cũng kịp thời đổi trang phục từ bộ vest đĩnh đạc sang set đồ denim khỏe khoắn để thoải mái giao lưu, trò chuyện với mọi người. Trong suốt sự kiện, nam ca sĩ luôn thân thiện, vui vẻ, sẵn sàng chia sẻ về quá trình thực hiện MV. Theo anh chia sẻ, Vợ tương lai không chỉ được quay ở Việt Nam mà còn ở khắp các thành phố của Mỹ như San Francisco, Las Vegas, Los Angeles, San Diego… Anh cố tình chọn những thành phố đẹp nhất Hoa Kỳ để check-in nên phải “kinh qua” nhiều điều kiện thời tiết, nắng có mưa có, biển cũng đi mà núi tuyết cũng không bỏ sót.

Mr Đàm cho biết anh hoàn toàn có thể đầu tư vào phim điện ảnh, lấy lợi nhuận từ doanh thu phòng vé, thế nhưng anh vẫn chọn con đường miệt mài ra mắt MV, dù cho suốt quá trình từ lúc quay đến khi ra mắt, anh không nhận về “khoản hời” nào cả. Anh nhấn mạnh những hoạt động anh làm, những MV lên sóng đều đặn trong năm cũng chỉ để phục vụ các fan đã yêu mến, chờ đợi.

Vợ tương lai kể về câu chuyện chàng trai đi nửa vòng trái đất, từ Việt Nam sang tận nước Mỹ để tìm ý trung nhân của cuộc đời. Anh được nhiều người đủ mọi độ tuổi khác nhau theo đuổi nhưng vẫn bị từ chối. Và kết cục lại hết sức bất ngờ ngoài dự tính của anh. Được biết Vợ tương lai sở hữu nhiều cái nhất của anh: MV có số ngày quay nhiều nhất với 6 ngày ở Mỹ và 1 ngày ở Việt Nam; quy tụ dàn diễn viên đông nhất gồm 50 cô dâu, 9 người mẫu, Hoa hậu, Á hậu tại Mỹ, cho đến việc Mr. Đàm buộc phải thay đổi nhiều kiểu tóc nhất để hợp từng cảnh quay.

Vợ tương lai cũng là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự khởi đầu của Đàm Vĩnh Hưng trong năm 2019 được xây dựng theo phong cách trẻ trung, hài hước. Đây còn là cú bắt tay đầu tiên giữa anh và nhạc sĩ, ca sĩ trẻ Bùi Công Nam, chủ nhân sáng tác bản hit Có ai thương em như anh, Chí Phèo, Thông báo hết ế…

Cùng xem nhé!

MINH CHƯƠNG

Ảnh: THÀNH LUÂN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: