“Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ” ngay tại Aeon Tân Phú

Thứ bảy, 28/04/2018 14:18 (GMT+7)

Thay vì ngồi suy nghĩ xem làm cách nào để có thể quay lại thời tuổi thơ, ăn kẹo mút, tắm mưa, chăn trâu, thả diều, đọc báo Rùa Vàng, Khăn Quàng Đỏ mẹ mua cho, v..v thì hãy đến với chuỗi sự kiện nhân dịp Quốc lễ đang diễn ra tại Aeon Tân Phú để có thể “săn” ngay cho mình “một vé về tuổi thơ” chỉ trong vòng một nốt nhạc thôi nào.

“Toa tàu về tuổi thơ” lần này sẽ diễn ra từ ngày 20/04/2018 và kết thúc vào ngày 13/05/2018.

Khi đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tuổi thơ của chính mình qua những cụm tiểu cảnh “rất thật” mang đậm chất “khi xưa ta bé”. Thời mà bà và mẹ vẫn còn trẻ lắm và mình thì vẫn còn nhỏ lắm ấy.

Dừng chân lại bên tiểu cảnh “Cây kí ức” tại Sảnh Chính tầng trệt, bạn đừng quên check in và tham gia mini game, biết đâu may mắn lại có thể sở hữu được hộp cà phê chồn siêu ngon luôn đấy!

Và đừng quên ghé qua sự kiện bán hàng MEGA SALE với con số lên đến hàng ngàn ưu đãi cùng giảm giá nếu bỏ lỡ rất tiếc đó.

Vừa được quay trở về những năm tháng rực rỡ lại còn nhận được rất nhiều ưu đãi mua sắm thì còn chờ gì mà không note ngay lại lịch để rủ hội bạn “lên tàu về tuổi thơ” đi nào.

Xem thêm link sau để biết thêm chi tiết chương trình nhé: https://www.facebook.com/aeonmalltanphuceladon/

Mai Quỳnh

Nguồn ảnh: Aeon Tân Phú

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: