Chiến sĩ tình nguyện vì đàn em thân yêu

Chủ nhật, 04/08/2019 18:01 (GMT+7)

Những ngày hè của thiếu nhi thành phố với chủ đề Thành phố của em, thành phố màu xanh cùng với các hoạt động sôi nổi của các chiến dịch tình nguyện hè đang dần khép lại.

Trong suốt hai tháng qua, thiếu nhi thành phố đã có dịp tham gia nhiều sân chơi vui hè, được rèn luyện nhiều kiến thức, kĩ năng bổ ích và an toàn.

Ngày 4/8/2019, Ngày hội chiến sĩ tình nguyện vì đàn em thân yêu đồng loạt diễn ra trên toàn thành phố. Trong đó, các hoạt động trọng điểm cấp thành được tổ chức tại huyện Hóc Môn.

Tặng quà cho các bạn thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Nhằm động viên, chia sẻ và tiếp thêm động lực cho các em chuẩn bị đến trường, các anh chị chiến sĩ tình nguyện gửi đến các em thiếu nhi trên địa bàn huyện Hóc Môn nhiều phần quà như: Quận 5 tặng 1.000 tập trắng, 5 xe đạp; Quận 6 tặng 1.000 tập trắng, 1 xe đạp; Quận 12 tặng 30 suất học bổng; Quận Tân Phú tặng 300 tập trắng, 3 gian hàng trò chơi. Báo Khăn Quàng Đỏ tổ chức sân chơi tuyên truyền an toàn giao thông và đọc sách cho thiếu nhi.

Cùng hào hứng xem các tiết mục ảo thuật.

Trổ tài chinh phục các trò chơi dân gian.

Bên cạnh đó, các bạn thiếu nhi huyện Hóc Môn còn được thưởng thức tiết mục cải lương Sự tích dưa hấu do các chiến sĩ Mùa hè xanh Trường ĐH Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh biểu diễn.

Các em nhỏ còn được kiểm ra răng miệng miễn phí.

Dịp này Thành Đoàn TP.HCM đã trao tặng 10 suất học bổng, phương tiện đến trường và dụng cụ học tập cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

AN BANG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: