Chiến sĩ Hoa phượng đỏ quận Tân Phú vinh dự đứng vào hàng ngũ Đảng

Thứ năm, 22/07/2021 19:58 (GMT+7)

Sáng ngày 22/7/2021, Chi bộ Trung tâm GDNN-GDTX quận Tân Phú đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho chiến sĩ Hoa phượng đỏ Lý Quốc Tuấn (lớp 12A5, Bí thư Đoàn Trung tâm GDNN-GDTX quận Tân Phú).

Bạn Lý Quốc Tuấn đã gắn bó và trưởng thành từ phong trào Đoàn Đội trong trường lớp và địa phương. Cùng với Ban chấp hành Đoàn TT GDNN & GDTX quận Tân Phú, bạn đã thực hiện nhiều hoạt động như phân loại rác tại nguồn bằng thùng rác 3 ngăn, quyên góp cho chương trình Vì biển đảo quê hương vì tuyến đầu tổ quốc với số tiền hơn 3,6 triệu đồng, trồng cây tại hành lang lớp học cũng như sơn tay vịn cầu thang… Chưa dừng lại ở đó, bạn còn cùng với thầy Trần Trọng Hiếu tổ chức trao 100 bộ quần áo mới cho cho trẻ em mồ côi tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Bảo trợ trẻ em Linh Xuân (Thành phố Thủ Đức).

Đảng viên học sinh đọc lời hứa danh dự của mình

Những ngày hè vừa qua, bạn tích cực tham gia chiến dịch Hoa phượng đỏ tại địa phương, tổ chức nhiều sân chơi, hoạt động dành cho thiếu nhi, xung kích trong hoạt động phòng chống dịch như vận động đóng góp cho quỹ Vắc xin. Không chỉ năng nổ, xông xáo khi tham gia phong trào, Quốc Tuấn còn duy trì kết quả học tập tốt.

Cô Lê Thị Trúc (Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX quận Tân Phú) trao quyết định kết nạp cho đảng viên học sinh

Vinh dự được đứng vào hàng ngũ Đảng khi đang là chiến sĩ Hoa phượng đỏ, Quốc Tuấn hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để xứng đáng với niềm tin yêu của thầy cô, bạn bè, luôn lan tỏa những điều tích cực đến với các bạn đoàn viên thanh niên.

NGUYỄN HƯNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: