Chiến sĩ Hoa phượng đỏ bất ngờ trở thành nhân viên siêu thị

Thứ bảy, 15/06/2019 17:54 (GMT+7)

Hơn 700 bạn học sinh là chiến sĩ Hoa phượng đỏ đã có cơ hội trải nghiệm một ngày làm nhân viên siên thị tại Co.opmart Phú Thọ (Q.11)

Một ngày làm nhân viên siêu thị là chương trình do Ban Chỉ huy Chiến dịch Hoa phượng đỏ TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Đoàn Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) thực hiện.

Các chiến sĩ trải nghiệm nhiều công việc tại siêu thị.

Chương trình là cơ hội giúp các chiến sĩ Hoa phượng đỏ định hướng nghề nghiệp, hiểu hơn các đầu việc tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra. Bên cạnh đó, chương trình cũng giúp các bạn trao dồi kĩ năng thực hành xã hội, nâng cao ý thức, văn hoá mua sắm. Tham dự chương trình, các chiến sĩ đã được trải nghiệm thực tế các vị trí công việc như thu ngân, giao dịch với khách hàng, mậu dịch viên, chăm sóc khách hàng…Nhiều kiến thức bổ ích cũng được nhân viên tại siêu thị hướng dẫn cho các chiến sĩ: chăm sóc khách hàng, trưng bày, kiểm tra hàng hoá, hỗ trợ khách tại khu vực thu ngân, các kĩ năng marketing...

Lễ phát động và kí kết liên tịch.

Dịp này Saigon Co.op và Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh cũng đã kí liên tịch tổ chức chương trình Một ngày làm nhân viên siêu thị cho các học sinh trung học phổ thông, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên trên địa bàn thành phố giai đoạn 2019 - 2022. Dự kiến sẽ có 2500 em học sinh tham gia chương trình này. Chương trình còn diễn ra tại 32 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra khu vực Tp.HCM trong thời gian tới.

BẢO NGỌC

Ảnh: Thành Đoàn TP.HCM

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: