Chiến dịch Giờ Trái đất 2018: Tưng bừng với nhiều hoạt động hấp dẫn

Thứ hai, 12/03/2018 20:02 (GMT+7)

Sáng nay, chiến dịch Giờ Trái đất 2018 đã tổ chức lễ ra quân với rất đông các bạn tình nguyện viên tham gia.

Chiến dịch Giờ Trái đất 2018 với chủ đề Connect to Earth – cũng là chủ đề chung của Giờ Trái đất thế giới, đánh dấu cột mốc lần thứ 10 Việt Nam tham gia hưởng ứng hoạt động này từ năm 2009 đến nay. Buổi lễ có sự góp mặt của hơn 2.000 tình nguyện viên (TNV), đại diện các doanh nghiệp xanh và đặc biệt là đại sứ - ca sĩ, diễn viên Isaac – một gương mặt quen thuộc với giới trẻ, cũng là đại sứ chiến dịch năm 2017. Năm nay, bên cạnh các hoạt động truyền thống tại TP.HCM, chiến dịch tiếp tục nhận được sự ủng hộ đông đảo từ các tỉnh thành khác, và một lượng lớn tình nguyện viên online giúp chương trình lan tỏa đến khắp 64 tỉnh thành trên cả nước và kết nối với gần 200 quốc gia trên toàn thế giới.

Đại sứ chiến dịch, ca sĩ - diễn viên Isaac chia sẻ: “Isaac rất lấy làm vinh hạnh khi có thể 2 năm liên tiếp trở thành đại sứ của Giờ Trái đất Việt Nam. Năm ngoái còn nhiều lạ lẫm nhưng năm nay thì háo hức mong chờ những điều mới mẻ từ hoạt động của chiến dịch, được gặp gỡ và cháy hết mình với các bạn tình nguyện viên khiến Isaac thấy mình như trẻ ra thêm nhiều, như được sống lại thời sinh viên của mình - cái thời mà chưa có nhiều hoạt động nâng cao ý thức bảo vệ môi trường như bây giờ, nên Isaac càng thấy mình đang làm điều có ích cho cộng đồng”.

Các bạn teen tham gia lễ ra quân sáng nay đã ghi 2 kỷ lục đó là: đồng loạt 2.000 TNV đổi avatar và cover facebook cá nhân theo sự kiện đã đăng ký trên website của Giờ Trái đất thế giới, và cùng hòa nhịp trong bài nhảy Flashmob – Nối vòng tay lớn, mang tinh thần kết nối rộng lớn của 10 thế hệ tình nguyện viên qua 10 năm hưởng ứng cùng thế giới. Tiếp theo sau, dự án Chuyển động xanh ra quân với hoạt động đạp xe tuyên truyền quen thuộc trên các tuyến đường trung tâm thành phố, có sự tham gia của đại sứ chiến dịch cùng lực lượng gần 1000 thanh niên tình nguyện từ các đơn vị đồng hành - mở đầu cho chuỗi ngày đạp xe diễu hành qua nhiều quận huyện trên địa bàn thành phố trong 2 tuần từ ngày 10 đến ngày 24/03, để kêu gọi người dân tắt điện không chỉ trong một giờ.

Tất cả các hoạt động trên đều hướng đến hưởng ứng đêm sự kiện chính “Kỉ niệm 10 năm Giờ Trái đất Việt Nam – Chung tay tắt điện toàn cầu” diễn ra từ 17:00 đến 22:00 ngày 24/03/2018 tại sân 4A Nhà văn hoá Thanh niên, quận 1, TP.HCM. Chương trình dự kiến thu hút hơn 5.000 thanh thiếu niên và người dân trên địa bàn thành phố đến tham dự với trọng tâm là vận động tắt đèn đồng loạt một giờ toàn thế giới (20h30 theo giờ Việt Nam).

NAM NAM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: