Chiến dịch Giờ Trái đất 2018: Teen háo hức trước giờ G

Thứ hai, 12/03/2018 19:59 (GMT+7)

Năm nay là một năm đặc biệt với Giờ Trái Đất Việt Nam, bởi 2018 chính là kỉ niệm chiến dịch tròn 10 tuổi nên các bạn teen đang rất háo hức để chờ đón sự kiện đặc biệt này!

Bạn Bảo Nhi, một thành viên nổng cốt của Ban truyền thông – sự kiện của chương trình năm nay chia sẻ: “Mình nghĩ công tác truyền thông thực sự quan trọng trong chiến dịch này. Qua những hoạt động đã tham gia, mình học được cách truyền đến mọi người cái gọi là cảm hứng và tự giác, để việc cứu lấy trái đất không chỉ là phong trào một sớm một chiều”

Bạn Yến Mi – sinh viên ĐH Ngoại Thương TPHCM cũng hào hứng chia sẻ: “ Đây là năm đầu tiên mình tham gia chiến dịch này, mình rất là thích màu áo và thiết kế, cũng như chủ đề của năm nay luôn. Nhìn rất ngầu, và cũng nhiều ý nghĩa nữa. 60+, với mình thì cứu Trái Đất không chỉ dừng lại ở 60 phút tắt điện, không chỉ là chỉ riêng mình, mà là 60+60+60+60+…+60”

Trong hai tuần sắp tới là hàng loạt các hoạt động tuyên truyền và tham gia làm sạch đường phố của các dự án “Điểm đến xanh”, “Chuyển động xanh”, và đội hình “Bước nhảy xanh” cũng đã rục rịch cho bản mashup 5 tiết mục flashmob của năm mùa Giờ Trái Đất vừa qua đó!

HOÀNG BẢO

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: