Chia sẻ kinh nghiệm thực hiện dự án Trường học thân thiện và bảo vệ trẻ em dễ bị tổn thương

Thứ năm, 18/01/2018 14:23 (GMT+7)

Sáng 18/1, tại khách sạn Mường Thanh (thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận), Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP.HCM phối hợp với Tổ chức Cứu trợ Trẻ em quốc tế đã tổ chức hội thảo Chia sẻ kinh nghiệm thực hiện dự án và tham vấn xây dựng kế hoạch hoạt động năm 2018 dự án Trường học thân thiện và bảo vệ trẻ em dễ bị tổn thương trên địa bàn thành phố.

Mở đầu buổi hội thảo, cô Trần Thị Kim Thanh - Trưởng phòng Bảo vệ - Chăm sóc Trẻ em và Bình đẳng giới – Sở Lao động - Thương bình & Xã hội chia sẻ:” Dự án với mục đích góp phần vào việc xây dựng và củng cố môi trường giáo dục và bảo vệ trẻ em, khỏi mọi hình thức bạo lực, lạm dụng và phân biệt đối xử, tạo cơ hội cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em nhập cư được tiếp cận với các dịch vụ giáo dục, vui chơi và bảo vệ trong một môi trường an toàn và thân thiện”. Dự án “Trường học thân thiện và Bảo vệ trẻ em dễ bị tổn thương” đã được triển khai trên địa bàn quận Gò Vấp và huyện Củ Chi từ năm 2013-2016.
Trong 4 ngày diễn ra hội thảo, ban tổ chức chương trình sẽ tổ chức các hoạt động giao lưu tìm hiểu các cách làm hay về bảo vệ trẻ em một cách tốt nhất tại các địa bàn trọng điểm trong thành phố như tại quận Gò Vấp, H. Củ Chi…Dịp này, các trường học tiêu biểu của quận Gò Vấp, Củ Chi… cũng sẽ chia sẻ những kinh nghiệm quí báu về việc tổ chức các hoạt động đối thoại học đường, trường học thân thiện…
Hội thảo đã thu hút gần 100 đại biểu đến từ các quận huyện trong thành phố.

NGUYỄN HƯNG
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: