Chìa khóa dẫn lối giúp teen gia nhập câu lạc bộ đầu năm học

Chủ nhật, 26/08/2018 00:37 (GMT+7)

Năm học mới đến nhiều teen lo lắng khi muốn tham gia một CLB hay các đội nhóm tại trường nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Vậy các bước ra sao để điền một mẫu đơn ứng tuyển tốt đây?

Nếu có ý định tham gia vào các CLB trong trường học, nhưng teen chúng mình đang lo lắng chưa biết làm thế nào để vượt qua vòng “gửi xe” từ các CLB. Mời bạn cùng tham khảo 5 bước cơ bản sau đây nhé:

Trở lại trường năm học mới với nhiều CLB hấp dẫn để teen chúng mình tham gia.

Bước 1: Hãy cùng tìm hiểu kĩ nơi muốn ứng tuyển vào. Đây là bước quan trọng lắm đấy, vì chỉ một vài câu hỏi như: Các dự án hay chương trình mà CLB mình đã tổ chức là gì? Bạn biết gì về CLB mình?

Bước 2: Xem qua mẫu form trước khi điền. Vì đây là lúc ta định hình mình sẽ làm gì khi vào CLB hay đội nhóm nào đó. Ví dụ như các anh chị sẽ miêu tả từng vị trí công việc ra sao, yêu cầu thế nào, số lượng tuyển là bào nhiêu?

Bước 3: Suy nghĩ ý tưởng cho từng câu hỏi. Nghĩa là chúng ta sẽ định dạng mình sẽ nói điều gì, cái chính nhất là gì. Đây là bước bản thân các teen có thể bộc lộ chất riêng. Ai giỏi thơ thì dùng thơ, ai giỏi văn sẽ dùng văn, nếu có thể là nhạc hay họa thì quả thật chất ai bằng.

Bước 4: Ta điền thôi nào!

Bước 5: Kiểm tra lại form trước khi gửi như: địa chỉ liên lạc, số điện thoại... bất cứ thông tin nào cần sự chính xác phải chỉnh nếu phát hiện sai. Đây cũng là cách thể hiện thành ý của mình với người chấm đơn rồi. Chính tả là điều quan trọng, email chuyên nghiệp là điều làm nên thiện cảm, chân thành là chìa khóa mở lối vào tim người chấm đơn.

Trường học là nơi có nhiều CLB hấp dẫn để teen chúng mình vui chơi, phát triển kĩ năng.

Vậy là chúng ta có thể biết thêm một cách để bản thân điền đơn một cách hiệu quả. Chúc các teen có thể thành công với những dự định của mình khi “gửi tim” vào các CLB của trường với bước đầu là có một tờ form thật chất nhé.

THANH HUY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: