“Chị trợ lí của anh” tiếp tục tái ngộ khán giả

Thứ tư, 20/03/2019 17:54 (GMT+7)

Sau hơn một tháng kể từ suất chiếu cuối cùng của Chị trợ lí của anh , trước yêu cầu từ người hâm mộ cũng như khán giả, lần đầu tiên trong lịch sử điện ảnh Việt, bộ phim đầu tay của Mỹ Tâm sẽ chính thức công chiếu lần thứ hai tại nhiều cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 22/3 tới đây.

Từng được chiếu với hai cái kết khác nhau, Chị trợ lí của anh không chỉ gây “choáng” cho những người trong nghề mà còn tạo nên sự tò mò rất lớn cho những người yêu điện ảnh, đặc biệt là những người chưa có dịp xem bộ phim. Nhiều khán giả cho biết, họ vẫn chưa có cơ hội được xem cái kết mới do quá bận rộn vào thời điểm cận Tết.

Trước hàng loạt yêu cầu của người hâm mộ trên khắp cả nước, các rạp sẽ chính thức trình chiếu lại Chị trợ lí của anh phiên bản kết thúc mới tại 73 rạp từ ngày 22/3. Các khán giả sẽ có dịp được xem lại chuyện tình giữa Khả Doanh (Mỹ Tâm thủ vai) và Phúc Nam (Mai Tài Phến thủ vai). Đây cũng là điều đặc biệt bất ngờ mà Mỹ Tâm mong muốn thực hiện cho các khán giả yêu mến bộ phim của mình.

Mỹ Tâm cho biết dự tính thời gian chiếu lại Chị trợ lí của anh sẽ rơi vào khoảng 2 đến 3 tuần. Tình cảm của người hâm mộ chính là nguồn động lực để cô và ekip thực hiện thêm nhiều điều đặc biệt và bất ngờ như lời cảm ơn chân thành mà cô dành cho những người luôn đồng hành và theo dõi mình cũng như bộ phim trong suốt thời gian qua.

Có thể nói, việc tái xuất của Chị trợ lí của anh trên toàn quốc đánh dấu một sự kiện chưa từng có của điện ảnh Việt. Lần đầu tiên, một bộ phim được công chiếu với hai cái kết khác nhau và cũng là lần đầu tiên có một bộ phim được phát hành thương mại lần thứ hai trên toàn quốc sau hơn 1 tháng ngừng chiếu. Ngoài việc chiếu lại phim, Mỹ Tâm cho biết, CD nhạc phim với toàn bộ các ca khúc trong phim sẽ được phát hành trong thời gian sớm nhất. Đây cũng là món quà mà cô gởi tặng đến người hâm mộ trong dịp đầu năm.

QUỐC ANH

Ảnh: Team Suzu

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: