Chỉ sau nửa ngày, “Chạy ngay đi” phiên bản mới của Sơn Tùng đã lập kỉ lục

Thứ năm, 05/07/2018 18:12 (GMT+7)

0 giờ ngày 5/7/2018, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV Chạy n gay đ i phiên bản mới như lời cảm ơn đặc biệt mà anh gửi đến khán giả. Nam ca sĩ cũng xem đây là một món quà bằng âm nhạc để anh đánh dấu kỉ niệm sinh nhật tuổi 24 của chính mình.

Sau nửa ngày ra mắt, MV Chạy ngay đi phiên bản mới của Sơn Tùng M-TP chính thức cán mốc gần 2 triệu view, giữ vị trí #6 Trending Youtube, với hơn 141 ngàn lượt yêu thích. Đây được xem là con số kỉ lục về lượt xem của Vpop khi đa số các MV đình đám thời gian qua đều mất khoảng 1 ngày ra mắt mới chạm tới cột mốc triệu view. Đồng thời thể hiện sức hút mạnh mẽ của Sơn Tùng M-TP khi đây chỉ là sản phẩm âm nhạc được làm thêm một phiên bản mới gửi tặng người hâm mộ trong ngày sinh nhật.

Chạy ngay đi phiên bản mới được phối theo màu sắc RnB, pha một chút Jazz. Với tinh thần này, ca khúc cũng được khoác lên một tinh thần nhộn nhịp hơn, không mang màu sắc quá u ám như phiên bản gốc. Việc thay thế những nhạc cụ điện tử thành cách nhạc cụ sống như kèn, đàn dây, guitar bass, guitar điện tạo cho người nghe cảm giác như đang nghe một band nhạc trình diễn live. Và đây cũng là hình ảnh mà Sơn Tùng M-TP đưa vào trong MV Chạy ngay đi phiên bản mới.

MV lấy bối cảnh chính là trong một quán nhạc, mở đầu bằng hình ảnh Sơn Tùng M-TP trong vai một anh chàng tâm trạng đầy ưu tư. Không gian được phủ nhẹ nhàng trong giai điệu piano của một nhạc công (Onionn) đang say sưa chơi. Sau đó, Sơn Tùng M-TP tiến lại gần như ra hiệu rằng anh ta muốn thể hiện một điều gì đó thật sốc bằng âm nhạc trên sân khấu. Sự đồng điệu của cả hai đã mang đến màn trình diễn lột tả nội tâm muốn bứt phá của chàng trai kia.

Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư xây dựng kịch bản MV dễ hiểu hơn bản gốc, đơn thuần tập trung vào phút trình diễn ngẫu hứng, đầy nổi loạn giữa một anh chàng thất tình và chàng nhạc công. Góc máy đặt quay trong MV Chạy ngay đi phiên bản mới tạo được hiệu ứng thị giác tốt. Sau Lạc trôi, nữ đạo diễn vẫn chứng tỏ được khả năng nắm bắt tinh thần ca khúc của Sơn Tùng M-TP khá sát và truyền tải nó đến với khán giả một cách mượt mà, dễ hiểu nhưng vẫn bắt mắt.

Cùng xem Chạy ngay đi phiên bản mới nhé!

MINH CHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: