Chi đoàn báo Khăn Quàng Đỏ tổ chức chương trình Vui trung thu cho 200 em thiếu nhi Bình Chánh

Chủ nhật, 28/08/2022 15:42 (GMT+7)

Trong không khí Tết trung thu đang đến gần, Chi đoàn báo Khăn Quàng Đỏ tổ chức chương trình Vui trung thu cho các em thiếu nhi khu lưu trú Lê Minh Xuân (H.Bình Chánh) vào chiều 27/8.

Đây là công trình thanh niên của Chi đoàn báo Khăn Quàng Đỏ với sự tài trợ của Nhóm "Chia sẻ - Sharing" của bà Mai Thị Hạnh (phu nhân nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang). 200 em thiếu nhi sống tại khu lưu trú khi tham gia chương trình đã được xem ảo thuật, ca hát, chơi trò chơi, rước đèn, phá cỗ cùng các anh chị đoàn viên của báo.

Bên cạnh đó, các cô chú mạnh thường quân còn gửi đến các em nhiều phần quà như 200kg kí đường, 100 thùng mì, 400 hộp sữa Nutifood, 200 tờ báo Khăn Quàng Đỏ, 200 lồng đèn và 200 bánh trung thu. Đặc biệt, những chiếc bánh trung thu này do chính tay các cô chú nhóm "Chia sẻ - Sharing" tự làm.

Các em thiếu nhi tham gia trò chơi, xem ảo thuật.

Chị Phương Vy (Bí thư Chi Đoàn báo Khăn Quàng Đỏ) chia sẻ: "Nhiều em bộc bạch, cha mẹ làm công nhân, nhà lại ở xa trung tâm Thành phố vì thế các em thiếu điều kiện vui chơi như các bạn khác. Các em mong muốn sẽ có được nhiều sân chơi thú vị ngay tại khu lưu trú. Lắng nghe nguyện vọng thiết thực này, các anh chị trong Chi đoàn báo Khăn Quàng Đỏ đã biến ước mơ của các em trở thành sự thật trong Tết trung thu".

Các em được nhận nhiều quà Trung thu hấp dẫn.

Qua chương trình này, Chi đoàn báo Khăn Quàng Đỏ mong muốn sẽ tiếp thêm động lực cho các em có hoàn cảnh khó khăn, đem lại niềm vui, tiếng cười cho các em trong ngày tết đoàn viên ấm áp. Em Hoàng Văn Bảo (10 tuổi, H.Bình Chánh) chia sẻ: "Chúng em đã được các anh chị thông báo tổ chức từ trước. Từ trưa chúng em đã có mặt để chuẩn bị tham gia chương trình cùng các anh chị. Không chỉ được tặng lồng đèn, bánh trung thu, chúng em còn được các anh chị tổ chức nhiều trò chơi hấp dẫn như đoán từ khoá, đoán tên bài hát..."

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: