Chí Thiện sang tận Hàn Quốc quay MV

Thứ hai, 19/06/2017 18:05 (GMT+7)

Với dự án“Nàng Tôi”, Chí Thiện đã phối hợp sản xuất với ê kip tại Hàn nhằm mang những điều mới mẻ đến cho khán giả trong sản phẩm mới này.

Lần này, Chí Thiện hợp tác với Zu Nguyễn, đạo diễn hình ảnh trẻ tu nghiệp tại Seoul.

Diễn viên phụ của MV là Jea Joon, một nghệ sỹ tự do tại Hàn và nữ chính là Myy, một cô gái Việt có ngoại hình trong sáng, dễ thương, lần đầu tiên diễn xuất trước ống kính.

Trong MV Nàng Tôi, Chí Thiện vào vai một chàng trai âm thầm yêu đơn phương một cô gái đã có người yêu.

Đội Stylist cua Chí Thiện bị một phen “sốc ngẩn người” với Zu Nguyễn vì 200 kg hành lí là quần áo và đạo cụ chuẩn bị từ Việt Nam đem qua đã bị “cự tuyệt” một cách thẳng thừng. Để bảo đảm 100% hình ảnh chân thật đời sống ở Seoul, Đạo diễn yêu cầu bỏ qua hết số hành lý trang phục này và phải xây lại tạo hình…từ đầu.

(Ảnh Doanh Nhân)

Ngoài ra, để cảm nhận tốt nhất cho nhân vật, đạo diễn yêu cầu Chí Thiện phải trải nghiệm cuộc sống ở đây như người dân bản xứ: Dậy sớm từ 5 giờ, ăn sáng bằng cơm nắm, cơm hộp, di chuyển bằng xe bus, đi bộ, leo dốc và ăn cả những món địa phương ở những chốn “hẻm hóc” dành cho người bản địa.

Sau chuyến đi, Chí Thiện bắt tay ngay vào nhiệm vụ mới: Huấn luyện viên lớp nhạc nhẹ cho các bé trong chương trình Thử Tài Siêu Nhí sẽ phát sóng trong thời gian tới cùng một loạt dự án âm nhạc trong giai đoạn chuẩn bị. Chí Thiện cho biết anh sẽ sớm quay lại Hàn Quốc trong tương lai gần với những dự án thú vị tiếp theo.

TÂM BÌNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: