Chí Thiện khác lạ với single Hẹn Ước Tam Sinh Tam Thế

Thứ sáu, 10/03/2017 08:05 (GMT+7)

Ngay khi hình ảnh Chí Thiện trong tạo hình cổ trang, nhiều khán giả giật mình tưởng hình “troll”, nhưng không, Hoàng Tử Lai thật sự ra single cổ trang “Hẹn Ước Tam Sinh Tam Thế”.

Nhiều fan khá thích thú với tạo hình lạ lẫm của Chí Thiện với single lần này, nhưng cũng lắm fan quả quyết hình tượng này “dìm nhan sắc” của mỹ nam showbiz Việt.

Chí Thiện quyết định một thử nghiệm mới lạ bởi single Hẹn Ước Tam Sinh Tam Thế chính là muốn dành tặng lời chúc mọi cô gái đều sẽ tìm được mối tình khắc cốt ghi tâm.


Chí Thiện mong muốn với dự án Hẹn Ước Tam Sinh Tam Thế anh sẽ tạo được cho khán giả hình ảnh và âm nhạc mang màu sắc fantasy của một thế giới phong phú thuộc về hình dung của mỗi người.


Bên cạnh đó, Chí Thiện cũng là một trong số những ca sĩ trẻ đi đầu trong việc cống hiến và đóng góp cho cộng đồng, luôn gắn liền với các sự kiện hoạt động xã hội. Mới vừa qua, Chí Thiện đã mang đến cho Lễ Hội Áo Dài lần 4 2017 do Sở Du Lịch và Hội Liên Hiệp Phụ Nữ TP HCM tổ chức những tiết mục được đánh giá là đặc sắc và ấn tượng nhất, hàng trăm khán giả đã ùa lên sân khấu để được ôm lấy thần tượng của mình.

TÂM BÌNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: