Chí Thiện, Don Nguyễn, Kỳ Phương đào tạo tài năng nhí

Thứ năm, 20/06/2019 16:31 (GMT+7)

Cả 3 nghệ sĩ sẽ làm host, đồng hành cùng các tài năng nhí chương trình thiếu nhi “trăm triệu view” Mầm Chồi Lá.

Từng làm nhiều chương trình dành cho thiếu nhi, trong đó có những chương trình đồng hành xuyên suốt cùng các em trong vai trò Huấn luyện viên nên Chí Thiện, Don Nguyễn, Kỳ Phương không cảm thấy áp lực khi làm host kì này.

Chí Thiện cho biết: “Thiện rất thích làm việc cùng các em nhỏ, vì ở các em có sự hồn nhiên, ngây thơ, khiến “người lớn” như Thiên cũng cảm thấy bị lây lan. Có lẽ vì đồng hành cùng các nhí nhiều nên Thiện được khen ngày càng trẻ ra.

Sau hơn một tháng lựa chọn khá căng thẳng vì có quá nhiều bé triển vọng, tuy còn ít tuổi nhưng rất tự tin, hát hay, nhảy đẹp, chơi nhạc cụ mượt mà và diễn xuất tự nhiên, BTC Mầm Chồi Lá đã chính thức công bố 12 thí sinh sẽ tiếp tục bước vào vòng trong.Khi tham gia vào sân chơi Vườn ươm tài năng nhí, ngoài cơ hội thỏa sức thể hiện tài năng ca hát, nhảy múa, diễn xuất…các em còn được phát triển năng khiếu thông qua các lớp đào tạo “đặc biệt” đến từ các khách mời là các nghệ sĩ nổi tiếng.

Dự kiến tập đầu tiên của vòng loại cá nhân sẽ ra mắt khán giả vào tháng 7/2019 trên kênh YouTube POPS Kids & POPS Kids Music.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: