Chi Pu hé lộ ca khúc mới sau khi xác nhận đóng vai chính phim Mười

Thứ sáu, 05/08/2022 13:58 (GMT+7)

Sau khi xác nhận đóng vai chính phim Mười: Lời nguyền trở lại", Chi Pu tiếp tục tung ra audio teaser MV mới mang tên "Black Hickey".

Chi Pu vừa hé lộ audio teaser 38 giây của ca khúc Black Hickey. Dân mạng lập tức "chia phe" bình luận. Bên cạnh những ý kiến không đánh giá cao ca từ, giai điệu thì một số khác lại cho rằng, ca khúc dễ nghe dễ thuộc, âm nhạc bắt tai, cuốn hút.

Chi Pu.

Black Hickey là bài hát của nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện - người đã sáng tác và làm producer cho nhiều sản phẩm âm nhạc của anh trai là ca sĩ Only cùng nhiều nghệ sĩ đình đám như: Min, Erik, Isaac… Nguyễn Phúc Thiện cũng là chủ nhân ca khúc Shh! Chỉ ta biết thôi (OST phim Chị chị em em) từng được Chi Pu thể hiện rất thành công.

Thông báo trở lại của Chi Pu.

Nữ ca sĩ tạo hình theo phong cách cổ điển với mái tóc ngắn uốn bồng bềnh màu đỏ rực nổi bật đi cùng trang phục lộng lẫy và quyến rũ. Được biết, toàn bộ trang phục của Chi Pu trong MV này đều do nhà mốt Chung Thanh Phong thiết kế độc quyền. Chi Pu còn cho thả những con diều khổng lồ trên bầu trời với nội dung thông báo về sự trở lại của chính mình: “Chi Pu comeback 8/8”. Có thể thấy, những động thái từ phía Chi Pu vài ngày qua cho sản phẩm sắp ra mắt đã thu hút sự quan tâm, tò mò của đông đảo công chúng. MV Black Hickey sẽ được chính thức giới thiệu vào 20h ngày 8/8 trên kênh YouTube Chi Pu Official.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: